เผยโฉมโปสเตอร์แนะนำ 4 ตัวละคร "โหดเลวดี" ฉบับเกาหลี

"Finger Point production" ได้เผยโปสเตอร์ยั่วน้ำลายของภาพยนตร์ "The Invincible" หนังฟอร์มยักษ์แห่งปี ซึ่งได้รับความสนใจจากทั้งรายชื่อนักแสดงชื่อดังมากมาย ที่ร่วมประชันบทบาท นอกจากนั้นยังเป็นการนำภาพยนตร์แอ็กชั่นระดับตำนานอย่าง "โหดเลวดี" ของ "จอห์น วู" กลับมาสร้างใหม่ในแบบของเกาหลีด้วย

The Invincible หรือ Mujeokja งานที่ได้รับการจับตามองจากแฟนหนังทั่วเอเชีย เพราะบริษัททำหนังจากเกาหลีใต้ ได้ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่อง A Better Tomorrow หรือ โหดเลวดี กลับมาสร้างใหม่ โดยหนังเพิ่งปิดกล้องไปในวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากถ่ายทำอย่างพิถีพิถันมาถึง 5 เดือนเต็ม

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงชายชั้นนำแห่งเกาหลีถึง 4 คนมาประชันบทบาทกัน จูจินโม (Joo Jinmo) จะรับบทเดิมของ ตี้หลุง, คิมคังวู (Kim Kang Woo) รับบทของ เลสลี่ จาง, โจฮันซอน (Jo Han Sun) เป็นตัวร้ายที่ หลี่จื่อสง เคยสวมบทบาทเอาไว้ และซองซึงฮอน (Song Seung Heon) ต้องวัดรอยเท้าของ โจวเหวินฟะ ที่เคยแสดงเป็นตัวละคร 'เสี่ยวหม่า' จนกลายบทบาทในความทรงจำของแฟนหนังฮ่องกงไปแล้ว

The Invincible กำกับโดย ซองเฮซึง ผู้กำกับแถวหน้าคนหนึ่งแห่งวงการภาพยนตร์เกาหลี ที่เคยสร้างงานคุณภาพอย่าง Rikidozen และ Failan มาแล้ว

หนึ่งในนักแสดงนำองเรื่องอย่าง ซองซึงฮอน กล่าวว่า The Invincible จะกลายเป็นหนังที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึงกันในฤดูใบไม้ผลิปีนี้ "ถ้าคุณไม่ได้ดู The Invincible ก็ระวังว่าจะคุยกับเพื่อนๆ ไม่รู้เรื่องนะครับ" นักแสดงหนุ่มกล่าวด้วยความมั่นใจ

A Better Tomorrow เล่าเรื่องที่มีฉากหลัง เป็นความขัดแย้งระหว่างแก็งค์มาเฟียค้าอาวุธเถื่อน และตำรวจ มีตัวละครเป็นชาย 4 คน กับเรื่องราวแห่งความเชื่อใจ, การทรยศหักหลัง และน้ำมิตรลูกผู้ชาย ที่จบลงด้วยโศกนาฏกรรมแบบที่ไม่มีใครคาดคิด

The Invincible มีกำหนดเป็นโปรแกรมใหญ่ในช่วงครึ่งปีหลัง และพร้อมเข้าฉายในเกาหลี และอีกหลายประเทศในเดือน ก.ย. นี้

Manager Online