นักพากย์การ์ตูนวันพีซโดนจับหลังโพสท์รูปนู้ดตนเองโชว์รอยสัก

"อิมามูระ โนริโอะ" (Imamura Norio) นักพากย์การ์ตูนวัย 56 ปี ต้องมาถูกจับตอนแก่ หลังเจ้าตัวโพสท์รูปภาพนู้ดของตนเองลงบล็อกส่วนตัวเพื่อโชว์รอยสัก

อิมามูระ โนริโอะ นักพากย์ผู้ให้เสียงตัวการ์ตูน "ควีน" เอ็มโพริโอ อิวานคอฟ ในการ์ตูนแอนนิเมชันเรื่องดังอย่าง One Piece ต้องถูกจับ หลังจากที่เจ้าตัวโพสท์รูปภาพนู้ดทั้งตัวแบบไม่มีเซ็นเซอร์ เพื่อโชว์รอยสักลงบล็อกส่วนตัวของเขา ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก Tokyo Metropolitan Police ระบุว่า ได้รับการร้องเรียนจากลูกจ้างบริษัทแห่งหนึ่งในโตเกียววัย 37 ปี ให้ดำเนินการทางกฏหมายกับนักพากย์ชื่อดัง ส่งผลให้อิมามูระ ต้องถูกจับนำตัวไปดำเนินคดีเมื่อวานนี้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า อิมามูระได้จ่ายเงินไปหลายล้านเยนในช่วงสิบปีที่ผ่านมา เพื่อให้ร่างกายของเขาปกคลุมไปด้วยรอยสัก โดยเขาเข้าไปในบาร์สำหรับผู้ปรารถนาจะมีรอยสักที่เรียกว่า Toh ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชาวเกย์แถวชินจูกุ โดยเหล่าพนักงานในร้านจะสวมเพียงผ้าปิดบังบริเวณสะโพกไว้เท่านั้น

ตามรายงานระบุว่า นักพากย์ชื่อดังถูกตั้งข้อหาว่าทำผิดกฏหมายในการขายหรือเผยแพร่ภาพลามกอนาจาร ทำให้เจ้าตัวต้องถูกดำเนินคดีในที่สุด

Manager Online