สาวก KAT-TUN สุดเศร้า ต้นสังกัดจอห์นนี จูเนียร์เตรียมตัด “อาคานิชิ จิน” (Akanishi Jin) ออกจากกลุ่ม

เกือบจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่า “อาคานิชิ จิน” (Akanishi Jin) สมาชิกวง KAT-TUN ( คัตตุน ) อาจจะออกจากวง หลังเจ้าตัวแยกตัวออกไปทำงานเดี่ยว โดยจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในฤดูใบไม้ร่วงนี้หลังทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของเจ้าตัวจบลง

หลังจากที่เปิดการแสดงคอนเสิร์ต KAT-TUN ที่โตเกียว โดม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยไร้เงาของ อาคานิชิ จิน ล่าสุด จอห์นนี คิตางาวา ประธานบริษัท Johnny's Jimusho ได้แถลงข่าวแล้วว่า การตัดสินใจครั้งสุดท้ายจะเกิดขึ้น หลังจากที่ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของอาคานิชิในสหรัฐฯจบลงในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยคาดว่าอาคานิชิจะออกจากกลุ่มเป็นที่แน่นอน

ตั้งแต่เดือน พ.ค. ที่ผ่านมา อาคานิชิ ได้หายหน้าหายตาจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงไปใช้ชีวิตอยู่ในในสหรัฐอเมริกา เพื่อทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยเขาออกทัวร์คอนเสิร์ตในลอสแองเจลิสเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา และยังมีแผนทัวร์คอนเสิร์ตอีก 7 เมืองใหญ่ในช่วงเดือน ก.ย. - ต.ค. โดยประธานบริษัทได้เผยว่า เกี่ยวกับคอนเสิร์ตของอาคานิชิ ได้มีการกำหนดไว้แล้วยาวจนถึงปี 2011 เลยทีเดียว จึงอาจทำให้อาคานิชิ ไม่สามารถเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกวง KAT-TUN ได้อีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่มีอาคานิชิ จิน ร่วมวงแล้ว แต่ทาง KAT-TUN ก็จะยังคงสมาชิกที่เหลือ 5 คนไว้เช่นเดิม เช่นเดียวกับเมื่อปี 2006 ที่อาคานิชิ เคยขอแยกตัวออกจากวงเป็นการชั่วคราวเพื่อไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ

ทางคิตางาวา ประธานบริษัทได้เผยเพิ่มเติมด้วยว่า ตอนนี้มีการพุ่งความสนใจไปยังความสำเร็จที่อาคานิชิจะได้รับในสหรัฐฯ โดยเขาระบุว่าอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับอาคานิชิ ที่จะมีการผ่อนปรนให้เขากลับคืนสู่วง KAT-TUN ได้ถ้าหากว่าเขาไม่ประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยว แต่มันอาจจะให้อภัยได้ยากหน่อยสำหรับแฟนๆของ KAT-TUN ที่จะปล่อยให้เขากลับคืนมาง่ายๆ เหมือนที่เขาเคยทำเมื่อปี 2007 หลังจากคืนวงอีกครั้งเมื่อเขาจบการศึกษา

ทางคิตางาวา ยืนยันว่า KAT-TUN ไม่มีทางที่แตกวงแน่นอน แม้ว่าชื่อนี้จะเป็นการนำชื่อแรกของสมาชิกแต่ละคนมารวมกัน โดยชื่อ อาคานิชิ ( Akanishi Jin ) ที่ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร A จะถูกแทนที่ด้วยชื่อของ คาซึยะ คาเมนาชิ (Kazuya Kamenashi ) ที่ควบเอาตัวอักษร A ติดไปด้วยเลย โดยยังไม่มีแผนการที่จะเพิ่มสมาชิกใหม่เข้าไปแทนที่ และไม่มีความจำเป็นต้องเพิ่มใครเข้าไปเพราะสมาชิกเดิมที่เหลืออีก 5 คนก็สามารถทำงานได้แม้จะไร้เงาของ อาคานิชิ ก็ตาม

Manager Online