ผู้สร้างหนังฮ่องกงทุ่ม 3 ร้อยล้านเยน ตามจีบ "โนริโกะ ซากาอิ" (Noriko Sakai) ลงหนังโป๊ 3-D

บริษัทสร้างหนังแห่งหนึ่งในฮ่องกง ได้ยื่นข้อเสนอจำหน่วย 300 ล้านเยน แก่ "โนริโกะ ซากาอิ" (Noriko Sakai) นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น เพื่อการแสดงบทวาบหวิวครั้งแรกในหนังวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ สื่อจากจีนแผ่นดินใหญ่รายงาน

สื่อออนไลน์ News.sznews.com จากประเทศจีนรายงานว่า ระหว่างพักงานในวงการบันเทิงแบบไม่มีกำหนดในช่วงนี้ จากเหตุการณ์อื้อฉาวพัวพันคดียาเสพติด และถูกศาลตัดสินลงโทษรอลงอาญา โนริโกะ ซากาอิ อดีตไอดอลขวัญใจชาวปลาดิบ เริ่มได้รับข้อเสนองานแสดงครั้งใหม่แล้ว หากแต่เป็นงานในแบบที่เธอไม่เคยทำมาก่อน

เมื่อบริษัทแห่งหนึ่งในฮ่องกง ได้ยื่นเงินจำนวนถึง 300 ล้านเยนให้เธอ แลกเปลี่ยนกับการเปลื้องผ้าแสดงในหนังสำหรับผู้ใหญ่ ที่จะวางจำหน่ายในแบบดีวีดี ที่จะถ่ายทำกันในระบบภาพสามมิติ

ข่าวยังรายงานว่าตัวเลข 300 ล้านเยนดังกล่าว เป็นเพียงข้อเสนอเบื้องต้น ที่ผู้สร้างยืนยันว่าสามารถเจรจาต่อรองได้อีก อย่างไรก็ตามสื่อจากประเทศจีนยังให้ข้อมูลว่า โนริโกะ ซากาอิ ไม่ได้แสดงความสนใจใดๆ ในข้อเสนอครั้งนี้

โนริโกะ ซากาอิ เคยเป็นไอดอลขวัญใจวัยรุ่นที่รุ่งสุดๆ ในยุค 80 - 90 ความโด่งดังของเธอ ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะในประเทศญี่ปุ่น แต่ยังมีแฟนคลับจำนวนมากอยู่ในฮ่องกง และไต้หวันด้วย เมื่อมีวัยที่มากขึ้น ซากาอิ ยังคงรับงานแสดงอยู่เช่นเคยแต่เปลี่ยนจากบทวัยรุ่นสดใส เป็นคุณแม่ใจดีผู้เพรียบพร้อม แต่ทุกอย่างต้องพังทลายลงเมื่อ เธอกลายเป็นพาดหัวข่าวใหญ่ในสื่อญี่ปุ่นและทั่วเอเชียในคดียาเสพติดเมื่อปีก่อน ที่กลายเป็นการปิดฉากอาชีพในวงการบันเทิงของนักแสดงวัย 39 ปีผู้นี้ไปโดยปริยาย

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่า ถ้าเรื่องวุ่นๆ เกี่ยวกับคดียาเสพติดจบสิ้นลง อดีตไอดอลขวัญใจชาวญี่ปุ่นอาจจะไปเริ่มต้นงานบันเทิงอีกครั้งในประเทศไต้หวันที่ ซากาอิ ยังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อยู่อย่างมากมาย และอาจจะให้อภัยในความผิดเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด มากกว่าแฟนๆ ในญี่ปุ่น

Manager Online