"โกอึนอา" (Go Eun Ah) แสดงความเสียใจ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในบาร์

"โกอึนอา" (Go Eun Ah) นักแสดงสาวเกาหลี พี่สาวของ "มีร์" (Mir) หนึ่งในสมาชิกแห่งวงบอยแบนด์ "MBLAQ " ออกมาแสดงความเสียใจ หลังก่อเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในบาร์เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาราสาวสวยชาวเกาหลีใต้ โกอึนอา ต้องออกมาเปิดใจผ่านเว็บไซต์ Cyworld ของตัวเอง แสดงความเสียใจหลังก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในบาร์แห่งหนึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "ฉันรู้สึกเสียใจค่ะ ที่ไม่สามารถทำหน้าที่เป็นบุคคลสาธารณะที่ดีได้ และจะแก้ไขปัญหาครั้งนี้ให้ดีที่สุด" นักแสดงสาววัย 21 ปี ยังขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคงสนับสนุนและให้กำลังใจด้วยดีเสมอ รวมถึงยังขอบคุณไปถึงคนที่ตำหนิการกระทำของเธอในครั้งนี้ด้วย

จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โกอึนอา ไปดื่มกับคนรู้จัก (บางแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่าเป็นพี่สาว) ที่บาร์แห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเช้าประมาณ 8:30 ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต่อมาทั้งสองเริ่มถกเถียงทะเลาะวิวาท กับลูกค้าอีกคนที่นั่งอยู่ในโต๊ะถัดไป และเหตุการณ์รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุ

ในตอนแรก เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับนักแสดงสาววัย 21 ปีด้วย แต่หลังจากการสืบสวนแล้ว ไม่พบร่องรอยของการบาดเจ็บใดๆ เจ้าหน้าที่จึงแค่ตักเตือนคู่กรณีทั้งฝ่าย โดยไม่มีการดำเนินคดีใดๆ

นักแสดงสาววัย 21 ปี เริ่มต้นอาชีพในวงการกับทีวีซีรีส์เรื่อง Drama City - Summer Goodbye หลังจากนั้นยังมีผลงานทั้งภาพยนตร์ และทางโทรทัศน์อีกหลายชิ้น ต่อมาเธอยังเป็นที่รู้จักในฐานะพี่สาวของ บังชอลยง หรือ มีร์ แร็พเปอร์หนุ่มแห่งบอยแบนด์ MBLAQ ซึ่งกำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ด้วย

Manager Online