แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นเข้าชมคอนเสิร์ตวง Big Bang ถึง 8,000 คน!

วง Big Bang แสดงให้เห็นถึงความนิยมในตัวพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่น

วง Big Bang แสดงคอนเสิร์ตจัดโดย Mezamashi TV ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ ซึ่งในวันนี้เป็นวันที่พิเศษที่มีแฟนๆ มารวมตัวกันถึง 8,000 คนที่คอนเสิร์ต และพิสูจน์ความนิยมในตัวพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่น โดยที่แฟนๆ 8,000 คนเป็นจำนวนผู้ชมของ Mezamashi Live ที่เป็นชื่อคอนเสิร์ต ข้อมูลจากตัวแทนว่าแฟนๆ เข้าแถวยาวกว่า 500 เมตรเพื่อเข้าไปชมคอนเสิร์ตนี้ในวันนั้น

วง Big Bang ร้องเพลง Gara Gara Go และเพลงฮิตอื่นๆ ของพวกเขาที่เปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น และทำให้บรรยากาศของคอนเสิร์ตสดใส และตัวแทนยังกล่าวอีกด้วยว่า “บรรยากาศคอนเสิร์ตวันนั้นถือว่าเป็นสุดยอด” “แล้วก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่พวกเขาได้มีโอกาสพบปะกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น”

เมื่อปีที่แล้ววง Big Bang เปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างประสบความสำเร็จ และพวกเขาวางแผนที่จะเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า Beautiful Hangover ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้

ในทางตรงกันข้ามวง Big Bang เสร็จสิ้นภาระกิจเกี่ยวกับต่างๆ ที่ญี่ปุ่น และ Mezamashi Live และเดินทางกลับประเทศเกาหลีในวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา และแทยัง (Tae Yang) ที่เพิ่งเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวออกมาจะกลับไปทำกิจกรรมโปรโมทเพลง I Need A Girl ต่อ