นางฟ้าฮ่องกง "แอนเจล่าเบบี้" (Angela Baby) น้ำตาตก ลือกันไม่เลิกเรื่องทำศัลยกรรม

"แอนเจล่าเบบี้" (Angela Baby) นางแบบซุปเปอร์โมเดลชาวฮ่องกงต้องมาพูดโต้ข่าวลือ เรื่องที่ว่า ใบหน้าอันงดงามในตอนนี้ของเธอ เป็นผลผลิตแห่งการทำศัลยกรรมความงามแบบยกเครื่องแทบทั้งหน้า ยืนยันพร้อมพิสูจน์ความจริงด้วยวิธีทางการแพทย์ หลังจากต้องแบกรับข้อกล่าวหาเหล่านี้อย่างเหน็ดเหนื่อยมานานเต็มทน

นับแต่เริ่มมีชื่อเสียงเมื่อประมาณสองปีก่อน เสียงนินทาเรื่องการทำศัลยกรรม ก็ดูจะกลายเป็นของคู่กัน ที่ติดตามนางแบบสาวคนสวย แอนเจล่าเบบี้ มาโดยตลอด โดยเฉพาะการถูกขุดรูปในอดีตมาเปรียบเทียบ ที่แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของหน้าตาในปัจจุบันที่เธอกลายเป็นนางแบบขวัญใจหนุ่มๆ ที่สาวๆ ในฮ่องกงจำนวนมากต้องอิจฉาในความสวย กับเมื่อครั้งอดีตก่อนจะมีชื่อเสียง ที่หลายคนดูแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แอนเจล่าเบบี้ แทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

สื่อฮ่องกงรายหนึ่งออกมาวิเคราะห์ภาพทั้งสอง และคาดเดาว่าก่อนจะกลายเป็น แอนเจล่าเบบี้ นางแบบสาวหน้าสวยในปัจจุบัน เธอต้องผ่านการทำศัลยกรรมมาแล้ว มากกว่า 6 จุดบนใบหน้า อาทิ การผ่าตัดดึงหน้า, ศัลยกรรมกระดูกบริเวณฟัน, ทำตาสองชั้น, ตัดโหนกแก้มแก้ปัญหาหน้ากาง, ศัลยกรรมคาง เป็นต้น ซึ่งถ้าทั้งหมดเป็นความจริง ก็หมายความว่าใบหน้าในปัจจุบันนี้ ปรากฎของเดิมอยู่เพียงแค่น้อยนิดเท่านั้น

ในการโต้ข่าวลือครั้งล่าสุด นางแบบสาวอธิบายถึงเรื่อง ความแตกต่างระหว่างรูปถ่ายดังกล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องของ 'ก่อนทำ-หลังทำศัลยกรรม' แต่อย่างใด แต่มันเป็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตามอายุ, การใช้เหล็กดัดฟัน และเป็นเรื่องของมุมกล้อง ธรรมดาๆ ... "ตอนนี้คนพูดกันไปเรื่อยว่าหน้าของฉันเป็นของปลอม รูปเก่าๆ พวกนั้นถ่ายตั้งแต่ฉันยังใส่เหล็กดัดฟัน ที่ทำให้ใบหน้าดูพอง นอกจากนั้นยังถ่ายจากมุมกล้องที่ไม่ค่อยดีด้วยค่ะ"

แอนเจล่าเบบี้ เปิดเผยว่าถ้าจำเป็นต้องพิสูจน์ความจริง เธอก็ยินดีไปพบแพทย์เพื่อใช้ผลตรวจเอ็กซ์เรย์ เป็นเครื่องยืนยันว่าเธอไม่ได้ทำศัลยกรรมมาจริงๆ แบบเดียวกับที่ ฟานปิงปิง (Fan Bing Bing) นักแสดงชื่อดังชาวจีนแผ่นดินใหญ่เคยพิสูจน์ว่าใบหน้าของตัวเองเป็นของธรรมชาติล้วนๆ มาแล้ว นอกจากนั้นเธอยังปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นเพราะแฟนหนุ่ม ที่ทำให้เธอต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง หลังจากระยะหลังปิดปากเงียบและหลีกเลี่ยงประเด็นที่จะตอบคำถามต่างๆ มาตลอด แต่เป็นความกดดันและเหนื่อยหน่ายกับข่าวลือนี้ของตัวเอง

"ฉันเหนื่อยมากแล้วค่ะ กับการรับมือเรื่องปวดหัวจากข่าวลือพวกนี้ เพื่อนของฉันแทบทุกคน เคยลองสัมผัสใบหน้าของฉันมาแล้ว และรู้ดีว่าฉันไม่ได้พูดโกหก" เธอกล่าว พร้อมเสริมว่า ตอนนี้ได้เริ่มติดต่อแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสำหรับพิสูจน์ความจริงเอาไว้แล้ว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะเคลียร์ตัวเองภายในปีนี้เลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอนเจล่าเบบี้ มีอารมณ์โกรธและไม่พอใจเมื่อต้องพูดถึงข่าวลือการทำศัลยกรรมของตัวเอง อย่างไรก็ตามเมื่อเปลี่ยนเรื่องมาถามถึงข่าวลืออีกประเด็นของเธอ เรื่องการคบหาดูใจกับ หวงเสี่ยวหมิง นักแสดงหนุ่มหล่อชาวจีนแผ่นดินใหญ่ นางแบบสาวก็ดูมีอารมณ์ดียิ้มแย้มออกมา แม้จะปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าว

มีข่าวลือว่า แอนเจล่าเบบี้ เริ่มคบหากับ หวงเสี่ยวหมิง ตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อนแล้ว ซึ่งฝ่ายชายเคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่อยากจะพูดโกหก และมันไม่สามารถเปิดเผยได้จริงครับ"

"แอนเจล่า หยางอิง" หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อ แอนเจล่าเบบี้ ซึ่งเป็นชื่อเล่นของเธอตั้งแต่เด็ก เป็นนางแบบสุดฮ็อตที่ปรากฎตัวบนเคทวอร์คและบนหน้าปกหนังสือ มากที่สุดคนหนึ่งในปัจจุบันของฮ่องกง นางแบบวัย 21 ปี เข้าวงการตั้งแต่อายุ 17 ปี โดยมี Style International Inc. เป็นผู้คนพบ และเริ่มต้นมีงานถ่ายแบบ, เดินแบบ ตั้งแต่ ปี 2007 ถึงตอนนี้เธอกลายเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งในฮ่องกง และก้าวสู่วงการภาพยนตร์ มีผลงานการแสดงออกมาบ้างแล้วด้วยเช่นเดียวกัน

Manager Online