ซึงริ (Seungri) และแทยัง (Tae Yang) เล่าเรื่องเปลีอยในห้องซาวน่า?

ซึงริ (Seungri) และแทยัง (Tae Yang) จากวง Big Bang เล่าเรื่องราวเมื่อพวกเขาทำเรื่องประหลาดๆ ขณะที่เปลือยอยู่ที่ห้องน้ำสาธารณ

ซึงริเปิดเผยในรายการ Strong Heart ที่ออกอากาศในวันที่ 27 กรกฎาคมว่า เขามีการแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ครั้งหนึ่ง ในขณะที่เปลือยอยู่ในห้องน้ำสาธารณหรือซาวน่า

โดยที่ซึงริเล่าว่า “เมื่อตอนที่พวกเราเริ่มโปรโมทอัลบั้มญี่ปุ่น มีอยู่ครั้งหนึ่งที่พวกเราต้องไปถ่ายทำ MV เป็นเวลา 4 คืนและ 5 วันรวดเดียว พวกเราไม่ได้อาบน้ำเลย และเพราะเหตุนั้นเอง เมื่อพวกเราเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลี ผมจึงไปซาวน่ากับแทยัง โชคดีจริงๆ ที่ไม่มีใครอยู่ที่นั่นเลย แต่เมื่อตอนที่ผมพยายามที่จะอาบน้ำนั้น จู่ๆ ก็มีคนจำนวนเยอะมากๆ เข้ามา”

พวกเขาไม่ได้ดูเหมือนคนปกติทั่วไป พวกเขากลับดูน่ากลัวมากทีเดียว เพราะว่าพวกเขามีรอยสักเต็มตัวและพวกเขานั้นตัวใหญ่ประมาณที่จะยกตัวซึงริขึ้นได้เลย แทยังลงเอยด้วยการเซ็นลายเซ็นให้พวกเขาที่ด้านหลังของพวกเขา โดยมีคนเหล่านั้นประมาณ 20 คนที่อยู่รอบๆ พวกเขา 2 คน

แทยังกล่าวว่า “ผมเปลือยแบบไม่มีอะไรเลย พวกเขามองมาที่รูปร่างของผม ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะเซ็นที่ตรงไหนที่หลังของเขา เพราะว่ามันมีรอยสักสัตว์ตัวเล็กๆ มากมายที่หลังเขาอยู่แล้ว”

ซึงริเสริมต่อว่า “ผมเซ็นที่มือของพวกเขาครับ ต่อมาพวกเขาเดินไปอาบน้ำ เมื่อผมมองไปที่พวกเขา ผมเห็นว่าพวกเขาเอามือนั้นหลบไม่ให้เปียกลายเซ็นจะได้ไม่หายไป”

ลีทึก (Lee Teuk) จากวง Super Junior ก็เล่าต่อเกี่ยวกับประสบการณ์ที่คล้ายๆ กันเกิดขึ้นกับเขา เขาไปที่ซาวน่าและเกิดมีคนจำเขาได้ คนๆ นั้นสาดน้ำใส่เขาซึ่งทำให้ลีทึกไม่พอใจ แล้วลีทึกนึกว่าคนๆ นั้นตัวเล็กๆ ปกติเขาจึงตะโกนใส่ว่า “ทำอะไรน่ะ?”

ต่อมามีคนตัวใหญ่เดินมาหาคนตัวเล็กคนนี้ และเรียกคนที่สาดน้ำใส่ลีทึกว่า “ลูกพี่” และเพื่อไม่ให้เกิดเรื่อง ลีทึกพูดซ้ำคำว่า “ทำอะไรน่ะ?” ถึง 6 ครั้ง ซึ่งเป็นการแสร้งทำให้เหมือนกับว่าลีทึกไม่ได้พูดกับพวกเขา

แต่มันไม่ได้จบลงง่ายๆ เช่นนั้น เพราะว่าพวกเขาบอกให้เขาเต้นเพลง Sorry Sorry ที่นั่น และขณะนั้นเขาเปลือยอยู่