เอลล่า (Ella) แห่งวง S.H.E. สูญเสียญาติของเธอไป

ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ กับการสูญเสียญาติสนิทคนใดคนหนึ่งไป แต่เอลล่า (Ella) แห่งวง S.H.E. ยอมรับและเดินก้าวข้ามไปได้

ปู่ของเธอเข้ารักษาตัวเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยอาการที่แทรกซ้อนรุนแรง และทำให้สุขภาพของปู่ของเธอตั้งแต่ตอนนั้นไม่ค่อยจะดีนัก

สองสัปดาห์ก่อน ปู่ของเธอถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลในบ้านเกิดของเขา และเอลล่าก็รู้แล้ว ว่ามันมีอะไรแปลกๆ

"ฉันรู้ว่านี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันจะได้พบปู่ แต่นี่เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตที่พวกเราต้องพบเจอ ทำให้ฉันต้องเรียนรู้ที่จะปล่อยมันไป"

แม้เธอจะสูญเสียญาติไป เอลล่ายังคงเข้มแข็ง และทำงานของเธอต่อไป ด้วยการบินไปยังฮ่องกงเพื่อโปรโมทละคร Down With Love ของเธอ

เมื่อเธอพบกับเจอรี่ เหยียน (Jerry Yan) เพื่อนที่ร่วมแสดงใน Down With Love เจอรี่รีบเข้ากอดเธออย่างแน่น "นั่นคือสิ่งที่เพื่อนที่ดีทำ พวกเราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากนัก" เอลล่ากล่าว

เมื่อนักข่าวถามเกี่ยวกับปู่ของเธอ เอลล่าเกือบจะร้องไห้ออกมา "เขาเป็นคนโชคดี เขาจากไปโดยไม่เสียใจอะไร"

เมื่อถามว่า Tommy Zhao วัย 37 ปี ชายที่ลือกันว่าเป็นแฟนของเธอและคบกับเธอมามากกว่าหนึ่งปีแล้ว เขาทำอะไรให้กับเธอหรือเปล่า เธอตอบว่า เขาส่งข้อความมาให้เธอแสดงความเป็นห่วงจากเขา

แม้ว่าการจากไปของปู่ของเธอ และข่าวลือที่เมื่อเร็วๆนี้ที่ว่า Tommy หักหลังเธอ ด้วยการขับรถเข้าไปโรงแรมกับหญิงอื่นนานมากกว่า 2 ชั่วโมง เอลล่ายังคงมีบุคลิกเช่นเดิมที่มองโลกในแง่ดี

"ถ้าคุณเอาแต่จุกจิกกับสิ่งต่างๆอยู่ตลอดเวลา คุณจะไม่เคยมีความสุข ชีวิตเป็นอะไรที่เกี่ยวกับการเรียนรู้ที่จะพอใจ และชื่นชมในสิ่งที่คุณมีอยู่ ในตอนนี้ฉันมีความสุขดี เพราะว่าฉันพอใจกับครอบครัว, เพื่อนๆ และแฟนๆที่น่ารักของฉัน"

Xin MSN