"จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ควง "ตีปอร่า" (Deborah Li) ชอปปิ้ง สยบข่าวลือสงครามแม่ผัว-ลูกสะใภ้

"จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) และ "ตีปอร่า" (Deborah Li) คู่แม่ผัวลูกสะใภ้ที่โด่งดังที่สุดคู่หนึ่งในฮ่องกง ออกมาสยบข่าวลือเรื่องความบาดหมางไม่ลงรอยกัน ด้วยการควงกันมาช็อปปิ้งพร้อมด้วย "ลูคัส" และ "ควินตัส" ลูกชายทั้งสองของนักแสดงสาวคนดัง กับสามี “เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse)

ที่ผ่านมามีเสียงลือเรื่องความบาดหมางระหว่าง จางป๋อจือ และ ตีปอร่า แม่ของเซียะถิงฟง แพร่สพัดออกมาเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง ว่าลูกสะใภ้ และแม่สามีคนนี้ มีความเห็นไม่ลงรอยกันหลายเรื่อง ล่าสุดก็คือเรื่องอนาคตของหลายชายคนโต ลูคัส ที่ฝ่ายแม่เริ่มให้ลูกชายวัย 3 ขวบรับงานในวงการบันเทิงบ้างแล้ว แต่ฝ่ายคุณย่ากลับไม่เห็นด้วยกับการเข้าสู่วงการแสงสีของหลานชาย

นอกจากนั้นยังมีข่าวว่า ตีปอร่า ไม่ปลื้มใจนักที่ลูกสะใภ้วัย 30 ปี เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวหนังใหม่ของ โจวซิงฉือ (Stephen Chow) ที่เซียงไฮ้เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งที่อยู่ระหว่างพักฟื้นจากเพิ่งคลอดบุตรอยู่ จนมีรายงานว่าคนกลางอย่าง เซียะถิงฟง ต้องพยายามเข้ามาประสานรอยร้าวดังกล่าว

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีเครื่องยืนยันว่า ความไม่ลงรอยที่ว่าอาจจะเป็นแค่ข่าวลือ, เรื่องอดีตที่จบไปแล้ว หรือไม่ก็เป็นปัญหาที่ทั้งสองฝ่ายพยายามแก้ไขกันอยู่ เมื่อมีภาพของ จางป๋อจือ และ ตีปอร่า ออกมาช็อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าเด็กให้กับลูกๆ และแวะดื่มน้ำชาด้วยกันอย่างสนิทสนม โดยพาทั้ง ลูคัส และควินตัส ลูกชายทั้งสองคนของเธอมาในวันนั้นด้วย

ซึ่งแม้แต่การออกมาใช้เวลาส่วนตัวกับการจับจ่ายซื้อของในหมู่ครอบครัว นักข่าวฮ่องกงยังคอยตามติดบ้านคนดังครอบครัวนี้ทุกฝีก้าว อันเป็นสิ่งที่ตัวของจางป๋อจือคุ้นเคยดีอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่กับลูกชายทั้งสอง ซึ่งคุณแม่คนดังไม่ได้วิตกกังวลอะไรในเรื่องนี้นัก และคิดว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับบุคคลสาธารณะอย่างตัวเอง และครอบครัว

"ฉันอยู่ในวงการมาหลายปีแล้ว เข้าใจในบทบาทของสื่อดี ตราบใดที่พวกเขาไม่ได้ทำให้เด็กๆ ต้องบาดเจ็บหรือเป็นอะไร ฉันรับได้ค่ะ" เธอกล่าว

จางป๋อจือ ยังให้สัมภาษณ์กับนักข่าวสั้นๆ ถึงลูกชายวัย 4 เดือนว่า "เขาทำตัวดีมากค่ะ ตอนนี้น้ำหนัก 16 ปอนด์แล้ว ปกติถ้ากินแล้วก็จะหลับทันที แล้วก็แทบจะไม่ตื่นมาร้องไห้กลางดึกเลย" ขณะที่ฝ่าย ตีปอร่า ก็ออกมาชื่นชมลูกสะไภ้คนดังว่านอกจากจะเลี้ยงลูกได้ดีแล้ว ยังลดน้ำหนักจนกลับมาสวยเหมือนเดิม ในเวลาอันรวดเร็วด้วย

Manager Online