ชินดง (Shin Dong) เคยนัดบอดกับชินบงซอน (Shin Bong Sun)

ชินดง (Shin Dong) จากวง Super Junior สารภาพที่สร้างความประหลาดใจว่า “ผมเคยไปนัดบอดกับนักแสดงตลกหญิงชินบงซอน (Shin Bong Sun) ก่อนหน้านี้”

ชินดงเป็นแขกในวันที่ 5 สิงหาคมออกอากาศในรายการ Happy Together ซีซั่น 3 ของทางสถานี KBS2 เขากล่าวว่า “ผมมีความสัมพันธ์พิเศษกับชินบงซอน” โดยที่เขาบอกเล่าเบื้องหลังเกี่ยวกับการนัดบอด

ชินดงในช่วงที่เริ่มเปิดตัวไปร่วมในรายการวิทยุที่ๆ เขาเป็นแขกรับเชิญถูกถามว่า ผู้หญิงอุดมคติของเขาเป็นแบบไหน ดังนั้นเขาตอบว่า เขาชอบคนตัวเล็กและน่ารัก และนักเขียนในรายการบอกชินดงว่า “มีเพื่อนคนหนึ่งของฉันที่ชื่อว่าชินบงซอน ถ้าคุณโอเค ผมจะแนะนำคุณให้กับเธอ”

ชินดง “เมื่อตอนนั้นผมเพิ่งเปิดตัวเข้าวงการ เวลาที่ผมว่างเมื่อไหร่ ทันทีที่ผมรับโทรศัพท์ ผมวิ่งแบบไม่มีหยุดไปที่บู้ทของวิทยุ” ทันทีที่เขาพูดเช่นนั้น ยูแจซอค (Yoo Jae Suk), ปาร์คมยองโซ (Park Myung Soo) ฯลฯ ทำให้พิธีกรอื่นๆ หัวเราะกันเสียงดัง

และชินดงกล่าวว่า “วันนั้นชินบงซอนให้เบอร์โทรศัพท์และได้เบอร์โทรศัพท์ไป ช่วงนั้นพวกเราคุยโทรศัพท์กันบ่อยๆ” และ “ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ตอนนี้ชินบงซอนคงเป็นแฟนผมไปแล้วครับ”

พิธีกรฟังคำพูดของชินดงและกล่าวว่า “ถ้าคุณทั้ง 2 ได้แต่งงานกัน พวกคุณต้องมีลูกที่สุขภาพดีมากๆ แน่” ทำให้ที่สตูดิโอหัวเราะอย่างมีความสุข