"เอริกะ ซาวาจิริ" (Erika Sawajiri) เปลือยกายถ่ายนู้ดลงนิตยสารดัง

สงสัยคงจะเอาดีกับงานแนววาบหวามเซ็กซี่เป็นแน่แท้แล้ว สำหรับ "เอริกะ ซาวาจิริ" (Erika Sawajiri) ที่ปล่อยภาพแนวกึ่งเปลือยสุดร้อนแรงออกมาอีกครั้ง บนหน้าปกนิตยสารแฟชั่นเล่มหนึ่งภายใต้คอนเซ็ป 'เปิดเผย' และ 'พัวพัน'

เอริกะ ซาวาจิริ นักแสดงสาววัย 24 ปี ที่โด่งดังจากซีรีส์ แนวบีบน้ำตา One Litre of Tears (บันทึกน้ําตา 1 ลิตร) เมื่อหลายปีก่อน ได้ปล่อยผลงานภาพเซ็กซี่ออกมาอีกครั้ง หลังจากเพิ่งถ่ายภาพกึ่งนู้ดเพื่อประชาสัมพันธ์ให้กับสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง ในฐานะเป็นงานชิ้นแรก ของกลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้งเมื่อปลายปีที่แล้ว

สำหรับภาพชุดแนววาบหวามล่าสุดของเธอ เป็นการร่วมงานกับนิตยสารแฟชั่น Numero TOKYO ภายใต้ตีม 'เปิดเผย' (Exposed) และ 'พัวพัน' (Entangled) ซึ่งเอริกะได้โฟสต์ท่าร่วมกับนายแบบชาวต่างชาติ แบบกอดรัดฟัดเหวี่ยงเป็นพิเศษ เพื่อเผยด้านเซ็กซี่ของเธอ หลังจากเปิดตัวสู่วงการบันเทิงกับภาพลักษณ์ใสๆ เมื่อประมาณ 11 ปีที่แล้ว

นอกจากนั้น ในนิตยสารเล่มดังกล่าว ยังจะมีบทสัมภาษณ์ของ ซาวาจิริ ที่จะพูดถึงความสัมพันธ์ของตนเอง และอดีตสามีสูงวัย ซึโยชิ ทากาชิโร่ ที่เพิ่งแยกทางกันไป เมื่อปลายปีที่แล้วด้วย โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ทั้งอายุที่ห่างกัน รวมกับความประพฤติที่ย่ำแย่ในช่วงหลังของนักแสดงสาวคนดัง เป็นสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าทำให้ชื่อเสียง เอริกะ ซาวาจิริ ที่กำลังเป็นดาวรุ่งในวงการ ณ ขณะนั้น ต้องตกต่ำสูญเสียความนิยมลงไป อย่างไม่น่าเชื่อในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี

Erika Sawajiri photoshooting with Numero [FULL version in HD]

Numero photoshooting with Erika Sawajiri

Manager Online