"หวงเสี่ยวหมิง" (Huang Xiaoming) เจอรุมสวด เหวี่ยงหนัก แม้กระทั่งแฟนก็ไม่เว้น

เรียกได้ว่าตอนนี้เจอแต่ข่าวแง่ลบของ"หวงเสี่ยวหมิง" (Huang Xiaoming) พระเอกชื่อดังจากเรื่องเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ออกมาอยู่ตลอด ถึงความแรงและนิสัยอารมณ์ร้อนของเจ้าตัว ล่าสุดแม้กระทั่งกับแฟนสาวที่ได้ชื่อว่าศัลยกรรมตัวแม่ของฮ่องกงอย่าง "แองเจล่าเบบี้" (Angela Baby) ก็โดนตะคอกใส่ในสนามบินด้วย

หวงเสี่ยวหมิง นักแสดงชื่อดังปรากฏเป็นข่าวหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งล้วนแต่เป็นไปในแง่ลบ โดยล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่าเขาตะคอกเสียงดังใส่แองเจลาเบบี้ แฟนสาวในที่สาธารณะ ขณะทั้งคู่เดินทางมาถึงสนามบินปักกิ่ง

ซึ่งขณะอยู่ในลานจอดรถ ผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่า เห็นเสี่ยวหมิงตะคอกใส่แองเจลา ก่อนจะทุบกระจกรถด้วยความโมโห ซึ่งแองเจลารู้สึกกลัวและอยากเข้าไปในรถ แต่เสี่ยวหมิงเอามือดันประตูปิดไว้และไม่ยอมให้เธอขึ้นรถจนกว่าเขาจะด่าเธอจบ

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ออกไปด้วยรถคนละคัน ก่อนจะมีคนเห็นทั้งคู่หายเข้าไปในบ้านพักที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งตามรายงานระบุว่า บ้านหลังดังกล่าวคือบ้านหลังใหม่ที่ฝ่ายชายซื้อไว้

เรียกได้ว่า ข่าวนี้ได้สร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ค่อยจะดีนักให้กับนักแสดงหนุ่มมากทีเดียว และสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาค่อนข้างมาก ถึงนิสัยส่วนตัวของเขาที่ไม่ค่อยจะดี เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เจอข่าวด้านลบมามากมาย

ทั้งเรื่องที่โดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาไปทำศัลยกรรมมา เพื่อปรับปรุงรูปหน้าของตนเอง และการได้รับเลือกจากเว็บไซต์ในจีนให้เป็น "ราชาหนังห่วย" รวมถึงเรื่องที่เขาวิจารณ์นักแสดงชื่อดังอย่าง ทาคุยะ คิมุระ (Takuya Kimura) เมื่อครั้งที่ได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารร่วมกัน ว่าเป็นคนที่ทำงานด้วยยาก จนกระทั่งโดนโจมตีจากเหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่มคิมุทาคุ

อย่างไรก็ตาม หวงเสี่ยวหมิง ก็ไม่รู้สึกสะทกสะท้านต่อข่าวแง่ลบของตนเองหรือกลัวการถูกแบนแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความระบายความในใจผ่านทาง Weibo ( เว็บเพจส่วนตัวที่ได้รับความนิยมมากในจีนเช่นเดียวกับทวิตเตอร์หรือเฟซบุ๊ค ) ซึ่งระบุว่า "ผมไม่กลัวที่จะตกต่ำ สิ่งเดียวที่ผมกลัวคือผมจะลงไปไม่ถึงจุดต่ำสุด เพราะไม่ว่ามันจะยากลำบากขนาดไหน ผมก็จะยืนหยัดขึ้นด้วยสองเท้าของผมให้ได้อีกครั้ง"

XinMSN / Manager Online