"เฉินกว้านซี" (Edison Chen) เล็งร่วมงาน "เลดี้ กาก้า" (Lady Gaga)

"เฉินกว้านซี" (Edison Chen) นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังสุดขีดกับความอื้อฉาว ยังคงดิ้นรนเพื่อกลับมาออกผลงานในวงการบันเทิงต่อไป หลังจากก่อนหน้านี้ เคยพยายามดึงตัวนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังชาวจีนมาร่วมงาน ล่าสุดมีข่าวว่า "อาเฉิน" กำลังเตรียมตัวบินไปสหรัฐฯ เพื่อพบ "เลดี้ กาก้า" (Lady Gag) นักร้องสาวสุดสุดซ่าที่ร้อนแรงที่สุดในวงการเพลงโลกยุคปัจจุบัน เพื่อถกถึงโอกาสร่วมงานกันในอนาคต - Channel News Asia รายงาน

ผู้ช่วยส่วนตัวของ เฉินกว้านซี ซึ่งใช้ชื่อว่า มิสเตอร์เทย์ ที่ออกมาให้ข่าวถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการร่วมงานกันของสองศิลปินดังครั้งนี้ ... "เลดี้ กาก้า จะเดินทางมาทำงานที่เอเชียในปีหน้า เธอพอจะรับรู้ถึงผลงานของเฉินกว้านซี ทั้งแบรนด์เสื้อผ้ารวมถึงงานเพลงอยู่ก่อนแล้ว และมองถึงโอกาสในการร่วมงานกับเขา"

ผู้ช่วยส่วนตัวคนดังกล่าว ยังอ้างว่าสองศิลปินจากสองซีกโลกรู้จักกันมานานหลายปีแล้ว และต่างฝ่ายต่างยกย่องในสไตล์ของแต่ละคน เทย์ กล่าวปิดท้ายด้วยการชื่นชม เลดี้ กาก้าว่าเป็นศิลปินที่ทำงานหนัก, ฉลาด และยืนหยัดในแนวทางของตนเอง

อย่างไรก็ตามตัว เทย์ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เฉินกวนซี เดินทางจะเดินทางไปสหรัฐฯ เพื่อขอความช่วยเหลือในด้านความคิดสร้างสรรค์ จากนักร้องสาวคนดังแดนมะกัน สำหรับผลงานเพลงชุดใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายของเขา พร้อมให้เหตุผลว่าช่วงนี้ เลดี้ กาก้า ยังคงยุ่งอยู่กับการทัวร์คอนเสิร์ตของตัวเอง จึงยังไม่สามารถปลีกตัวมาร่วมงานในอัลบั้มใหม่ของเฉินกว้านซี ก็มีกำหนดออกวางจำหน่ายในเดือน พ.ย. ไปนี้ได้ทัน

คำกล่าวอ้างจากผู้ช่วยส่วนตัว ดูจะสอดคล้องกับข้อมูลจากบล็อคของเฉินกว้านซีเอง ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้มีการโพสต์ภาพคู่ของตนเองและนักร้องสาวชาวสหรัฐฯ ที่ใกล้ชิดกันแบบแก้มชนแก้ม เมื่อครั้งพบกันที่งานแห่งหนึ่งในไต้หวัน ต่อมาในวันอังคารเฉินกว้านซียังโพสต์ขอบคุณทั้งตัวของ เลดี้ กาก้า และ Atomic Factory บริษัทจัดการของเธอ ที่มอบที่นั่งพิเศษในคอนเสิร์ตเมื่อเร็ว ๆ นี้ให้แก่เขา

หลายเดือนที่ผ่านมา เฉินกว้านซี วัย 29 ปี อยู่ระหว่างดิ้นรนอย่างหนักกับการกอบกู้ชื่อเสียง เพื่อกลับมาออกผลงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังเรื่องอื้อฉาวกับภาพหวิวของตนเองและดาราสาวอีกหลายคน ซึ่งหลุดออกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตโดยชายลึกลับผู้หนึ่ง กลายเป็นประเด็นใหญ่โต ที่ทำให้หนุ่มสัญชาติจีน-แคนาดาคนนี้ต้องของลาออกจากวงการบันเทิงไปชั่วคราวตั้งแต่ปี 2008

ในการกลับมาปรากฏตัวและเป็นข่าวตามสื่อต่าง ๆ อีกครั้ง เฉินกว้านซี เริ่มต้นจากการมุ่งมั่นในกิจการร้านเสื้อผ้า และแบรนด์แฟชั่นของตนเอง ต่อมาจึงเริ่มกลับมาทำงานเพลงอย่างจริง ๆ จัง ๆ และเล็งรับงานหนังในอนาคตด้วย สำหรับงานเพลง เขายังพยายามติดต่อเพื่อหาโอกาสร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง อาทิ เจย์ โชว์ และ เอ็มซี ฮ็อตด็อก เพื่อผลิตผลงานสำหรับอัลบั้มใหม่

ซึ่งถ้า เฉินกว้านซี สามารถติดต่อศิลปินชื่อดังบิ๊กเนมส์ระดับ เลดี้ กาก้า ให้มาร่วมงานกันได้จริง โอกาสกลับมายืนอย่างสง่าผ่าเผยในวงการบันเทิง ก็คงไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้

Manager Online