ดาวโป๊สามมิติแฉสัมพันธ์ลึกผู้กำกับดัง แถมคุยเสน่ห์แรงจน "เจย์ โจว" (Jay Chou) ตามตื้อ

"หลันเหยียน" (Leni Lan) นางแบบสาวเซ็กซี่ที่กำลังโด่งดังกับการรับบทเด่นในหนัง "3D Sex and Zen" ออกมาแฉถึงเรื่องลับ ๆ ของตนเองกับหนุ่มคนดังในวงการบันเทิง ทั้งความสัมพันธ์กับ "สแตนลีย์ ตง" (Stanley Tong) ผู้กำกับหนังบู๊คนดัง รวมถึงคำกล่าวอ้างที่ว่า นักร้องหนุ่มซุปเปอร์สตาร์แห่งไต้หวัน "เจย์ โจว" (Jay Chou) เคยโทรศัพท์ตามตื้อ เพื่อของดินเนอร์กับเธอมาแล้ว

ดาวยั่วคนใหม่แห่งวงการบันเทิงฮ่องกง หลันเหยียน เริ่มกลายเป็นที่สนอกสนใจของสื่อมวลชนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำของหนังเรื่อง 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy หนังโป๊สามมิติที่กำลังเป็นข่าวเกรียวกราวทั่วโลกในขณะนี้ สาวเซี่ยงไฮ้คนนี้เริ่มต้นเป็นที่รู้จัก และโด่งดังขึ้นมาในเมืองจีน ก็เพราะหลายคนลงความเห็นว่าเธอมีใบหน้าคล้ายกับ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) นักแสดงสาวคนดังชาวฮ่องกงนั่นเอง

ในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ Oriental Daily นางแบบเซ็กซี่วัย 20 ปี คนนี้ ได้ออกมาเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของตนเอง กับหนุ่มคนดังแห่งวงการบันเทิงหลายคน รวมถึงนักร้องคนดังแห่งไต้หวัน เจย์ โจวที่เคยหลงเสน่ห์ในตัวเธอ และโทรศัพท์ตามตื้อถึง 4 หนในวันเดียว เพื่อขอนัดทานอาหารค่ำมาแล้ว "ฉันไม่ค่อยแน่ใจนัก แต่ฉันคิดว่าเขาอยากจะจีบฉันนะคะ ครั้งหนึ่งที่เขาเดินทางมาปักกิ่ง เจย์ โทรศัพท์มาหาฉันสองครั้งในตอนเช้า และอีก 2 ครั้งในช่วงเย็น เพื่อชวนฉันไปดินเนอร์"

แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ครั้งนั้นไม่ได้เริ่มต้นขึ้น นางแบบสาวคนดังให้เหตุผลในเรื่องนี้ว่า "เพราะฉันอยู่ที่เมืองจีนแผ่นดินใหญ่ ส่วนเขาอยู่ในไต้หวัน ระยะทางมันมากเกินไปค่ะ"

หลันเหยียน ยังเคยโพสต์รูปคู่ของตนเอง และเจย์โชว์ลงบนเว็บต์ Facebook เพื่อยืนยันว่าทั้งสองรู้จักกันจริง ไม่ได้เป็นเพียงการกุเรื่องขึ้นมาเท่านั้น เพราะเหตุการณ์กุเรื่องทำนองนี้ เกิดขึ้นกับนักร้องหนุ่มชาวไต้หวันอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้ว ซึ่งมีนางแบบสาวรายหนึ่งที่ชื่อว่า ฮันนี่ เฉิน ออกมาอ้างถึงเรื่องกุ๊กกิ๊กระหว่างตนเอง และเจย์ ต่อมามีหลักฐานหลายอย่างที่ชี้ว่า ฮันนี่ เฉิน (Honey Chen) เพียงสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อโปรโมตตัวเองเท่านั้น

เจย์ เคยออกมาพูดถึงประเด็นทำนองนี้ ที่มักมีหญิงสาวอ้างถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเขาว่า รุ่นน้องในวงการบันเทิงเหล่านี้มักหิวกระหายชื่อเสียง และหวังใช้การมีข่าวฉาวกับเขาเป็นใบเบิกทางสู่ความโด่งดัง "ผมหวังแค่ว่าศิลปินรุ่นใหม่ๆ น่าจะมองถึงคุณค่าของตัวเองบ้าง และจะไม่ทำเรื่องแบบนี้อีก" นักร้องหนุ่มคนดังเคยกล่าวด้วยความเซ็ง

ไม่เพียง เจย์ โจวเท่านั้นที่ถูกพาดพิงในบทสัมภาษณ์ แต่หลันเหยียนยังยืนยันว่าตนเองเคยมีสัมพันธ์แบบลึกซึ้งกับ "สแตนลี่ ตง" ผู้กำกับชื่อดังเจ้าของผลงาน 'ใหญ่ฟัดโลก' (Rumble in the Bronx) ที่นำแสดงโดยเฉินหลงด้วย

เธอยังเผยว่าความสัมพันธ์กับผู้กำกับคนดัง ค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่ร้อนแรงพอสมควร นักแสดงสาววัย 20 ปี ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า สแตนลี่ ตง เคยสัญญาว่าจะให้ความช่วยเหลือ เพื่อให้เธอได้โด่งดังในวงการภาพยนตร์ ถ้าไม่เอาเรื่องต่าง ๆ เหล่านี้ไปแฉกับสื่อ

ด้วยการออกมาแฉถึงเรื่องลับต่าง ๆ ของหนุ่มที่ตนเคยมีสัมพันธ์ด้วย ถึงตอนนี้นางแบบวัย 20 ปี ถูกเรียกว่าเป็นตัวอันตรายคนใหม่ของวงการบันเทิงฮ่องกงไปแล้ว แม้แต่นักแสดงชาวญี่ปุ่น ฮิโระ ฮายามะ (Hiro Hayama) ที่ต้องร่วมฉากเข้าพระเข้านางกันในหนังเรื่อง 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy ด้วยกัน ก็เริ่มวิตกกังวลถึงเรื่องนี้บ้างแล้วเหมือนกัน

"ผมเพิ่งรู้เรื่องครับ ตอนนี้ก็รู้สึกกลัวหน่อย ๆ เหมือนกัน เพราะในหนังเราต้องรับบทเป็นสามีภรรยากันด้วย มีฉากร่วมเตียงกันเกือบทั้งเรื่อง หนังของเราไม่ใช่หนังโป๊ธรรมดา ทุกคนทำงานกันจริงจังมาก ผมวิตกเหมือนกันว่าข่าวต่าง ๆ ของเธอ จะทำให้พวกเราดูแย่กันไปหมด" นักแสดงหนุ่มญี่ปุ่นกล่าวด้วยความวิตก

Manager Online