ลีจุนกิ (Lee Jun Ki) เย็บที่หน้าผาก 50 เข็ม?

ข่าวรายงานออกมาว่านักแสดงชายที่กำลังเป็นทหารอยู่ ณ ขณะนี้ ลีจุนกิ (Lee Jun Ki) ได้รับบาดเจ็บที่หน้าผากของเขาระหว่างการซ้อมละครเพลงของเขาในเรื่อง Voyage of Life ที่ต้องรับการเย็บถึง 50 เข็ม

ก่อนรอบแสดงรอบแรกในวันที่ 21 สิงหาคม กลุ่มนักแสดงชายที่กำลังซ้อมครั้งสุดท้ายอย่างเต็มรูปแบบที่เวที ระหว่างการซ้อมนั้นลีจุนกิได้รับบาดเจ็บอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนที่หน้าผากของเขาด้วยกรอบเหล็กที่ใช้ในการสร้างเรือขนาดใหญ่ การบาดเจ็บนี้เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะบนเวทีมืดจนเกินไป ซึ่งเป็นช่วงที่กำลังจะเปลี่ยนฉากต่อไป

ทันทีหลังจากที่อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้น นักแสดงชายถูกส่งตัวไปที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด และยังได้มีการสแกนตรวจเช็คเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น โชคดีที่ไม่เกิดการบาดเจ็บที่ร้ายแรงอย่างอื่น แต่ที่ศรีษะของเขาต้องอยู่ในห้องผ่าตัดถึง 2 ชั่วโมงเพื่อเย็บแผลจากอุบัติเหตุนี้

ถึงแม้ว่าแพทย์และทีมงานละครเพลงพยายามจะโน้มน้าวให้ลีจุนกิพักยาวๆ แทนที่จะไปปรากฎตัวบนเวทีในช่วงเย็นนั้น แต่ตัวลีจุนกิเองกลับเชื่อว่าในช่วงก่อนการแสดงแล้วจะสร้างปัญหาและความเสียหายมากมายให้กับทีมงาน

ลีจุนกิจึงตัดสินใจแสดงทั้งๆ ที่ยังมีบาดแผลจากการเย็บ แล้วมีข่าวรายงานออกมาอีกด้วยว่าที่นั่งเต็มทุกๆ ที่ในการแสดง