"แม็กกี้ คิว" (Maggie Q) เซ็กซี่เกินเหตุ ห้างดังสั่งแบนป้ายโฆษณา "Nikita"

แผ่นป้ายบิลบอร์ดเพื่อการประสาสัมพันธ์ซีรีส์เรื่อง "Nikita" ที่มี แม็กกี้ คิว" (Maggie Q) ดาราสาวเชื้อสายเวียดนามรับบทนำ ต้องถูกปฏิเสธโดยห้างสรรพสินค้าใหญ่ ๆ ทั้งในอเมริกา และแคนาดา หลังเจ้าของห้างรู้สึกว่า ลีลาเซ็กซี่ของ "แม็กกี้ คิว" บนแผ่นป้ายดังกล่าว ดูจะร้อนแรงเกินกว่าที่จะสามารถแสดงในที่สาธารณะได้

Variety ได้รายงานว่า ผู้บริหารระดับสูงของ The Grove ห้างดังในลอสแอนเจลิส ปฏิเสธที่จะให้มีการติดตั้งภาพบิลบอร์ดของซีรีส์ Nikita ที่ปรากฎรูปของ แม็กกี้ คิว นางเอกสาวคนสวยในชุดเปิดเผยเนื้อตัว และมีท่าทางอันเย้ายวน

เช่นเดียวกับห้างดังในชิคาโก้, อีลีนอยส์ และนิวยอร์ก ที่มองเห็นแบบเดียวกันว่าภาพดังกล่าวดูจะวาบหวิวเกินกว่าจะถูกติดตั้งอยู่ในห้างของตนเอง ที่มีลูกค้าตัวน้อย ๆ เดินผ่านไปผ่านมาเป็นประจำ แต่ที่สร้างความไม่พอใจมากกว่าก็คือ การร้องเรียนจากชุมชนหลาย ๆ แห่งในแถบลอสแอนเจลิสด้วย ว่าแผ่นป้ายโฆษณาดังกล่าวยังถูกตัดเอาไว้ในเขตใกล้เคียงกับโรงพยาบาล และโบสถ์

"แน่นอนว่าเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้อยู่บ้างเหมือนกัน กับงานโฆษณาของเรา" ริค แฮสกินส์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดของสถานีโทรทัศน์ CW กล่าวกับนิตยสาร Variety "เราคิดไว้เสมอว่าควรเตรียมตัวเลือกที่แตกต่างเอาไว้บ้าง สำหรับสถานการณ์ที่จำเป็นแบบนี้" ซึ่งในกรณีนี้ผู้บริหารของ CW หมายความถึง รูปสำหรับป้ายประชาสัมพันธ์อีกแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพของ แม็กกี้ คิว ในชุดยาวสีแดงกับปืนกลยาว ที่ดูจะร้อนแรงน้อยกว่าแบบเดิมนิดหน่อย แต่ก็เพียงพอที่จะให้สถานที่ต่าง ๆ ยอมรับติดตั้งภาพดังกล่าว เพื่อการประชาสัมพันธ์ซีรีส์เรื่องดังได้

แม็กกี้ คิว กลายเป็นสาวคนที่ 4 ที่ได้สวมบทบาท นิกิต้า นักฆ่าสาว ในซีรีส์ Nikita ฉบับล่าสุดของสถานีโทรทัศน์ CW ซึ่งตัวละครดังกล่าวถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยผู้กำกับชื่อดังชาวฝรั่งเศส ลุค แบสซง ในปี 1990 กับภาพยนตร์เรื่อง La Femme Nikita ต่อมาถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดนำแสดงโดย บริเจ็ตต์ ฟอนด้า จนกระทั่งถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์ เพื่อฉายทางโทรทัศน์ได้นักแสดงสาว พีต้า วิลสัน แสดงนำ และฉายติดต่อกันอยู่หลายปีในช่วงยุค 90s

Manager Online