นัดบอดครั้งแรกของซึงริ (Seungri)?

ซึงริ (Seungri) จากวง Big Bang พบกับความเก้อเขินในการออกเดทแบบนัดบอดครั้งแรก

ในรายการ Enjoy Today ช่วง Sunday Night ของทางสถานี MBC ที่ออกอากาศในวันที่ 29 สิงหาคม ที่ซึงริร่วมในการนัดบอดครั้งแรกของเขา ในรายการซึงริบอกจองฮยองดอน (Jung Hyung Don) และโซจิซอค (Seo Ji Seok) ว่า เขาอยาจะมีแฟนสาวสักคน

แล้วทั้ง 2 ขับรถเปิดประทุนไปรอบๆ บริเวณคังนัมเพื่อขอเบอร์โทรศัพท์ของผู้หญิง โดยที่ซึงริบอกว่าสเป็คของเขาว่าเป็นคนน่ารัก อย่างไรก็ตามผู้หญิงที่โซจิซอคพามานัดบอดนี้กลับไม่ใช่คนเกาหลี แต่เป็นชาวสิงคโปร์ และซึงริไม่สามารถสื่อสารกับเธอได้ดีในการเดทแบบนัดบอดครั้งแรกของเขา

แต่โชคดีที่ชาวสิงคโปร์หญิงคนนั้นกล่าวว่า “น้องสาวของฉันเป็นแฟนของวง Big Bang และฉันได้ยินเรื่องราวของวง Big Bang มาจากเธอ” และเธอยังพาน้องสาวของเธอมาอีกด้วย

ซึงริตื่นเต้นในการที่จะได้พบแฟนคนหนึ่ง อย่างไรก็ตามเขาต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้ง เมื่อแฟนคนนั้นกล่าวว่า “ฉันชอบ G-Dragon มากกว่า” และเธอยังบอกอีกด้วยว่าเธอเป็นแฟน CL ของวง 2NE1 อีกด้วย

ในตอนท้ายซึงริยอมยกเลิกการนัดบอดและทำให้แฟนคนนั้นได้คุยกับ G-Dragon แต่โชคร้ายที่ G-Dragon ไม่รับโทรศัพท์ของเขา ซึงริจึงพยายามโทรไปหา CL แทน แต่เธอก็ไม่ได้รับโทรศัพท์ของเขาเช่นกัน ซึ่งทำให้ซึงริเก้อเขินเล็กน้อยสำหรับการนัดบอดครั้งแรกของเขา