สาว ๆ "SISTAR" เซ็ง โดนแซวไม่ได้ใส่กางเกงใน

เกิดอาการเซ็งขึ้นมาสุดขีด สำหรับเกิร์ลกรุปหน้าใหม่มาแรงแห่งเกาหลีใต้ "SISTAR" เมื่อกระโปรงสั้นที่ใส่ในรายการทางโทรทัศน์ กลายเป็นจุดดึงดูดสายตาของคนดู เพราะมันดูเหมือนว่าสาว ๆ ไม่ได้มีกางเกง หรือชุดชั้นในภายใต้กระโปรงสั้นที่ใส่ จนสมาชิกของวงต้องออกมาชี้แจงยืนยันว่าพวกเธอใส่กางเกงขาสั้นเอาไว้ และไม่มีอะไรโชว์ออกมาให้เห็นอย่างแน่นอน - Allkpop รายงาน

การคืนเวทีอีกครั้งของเกิร์ลกรุป 4 สาว SISTAR ด้วยซิงเกิลใหม่ Shady Girl ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี ทั้งจากความสำเร็จในชาร์ตเพลงฮิตต่าง ๆ เช่นเดียวกันท่าเต้นในเพลงดังกล่าวก็เริ่มเป็นที่จดจำมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ในทางตรงกันข้าม เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสำหรับการแสดงออกรายการโทรทัศน์ของ SISTAR ได้สร้างข้อถกเถียงขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งหนีไม่พ้นเรื่องการแต่งตัววาบหวิวแบบที่สาว ๆ ในวงการเพลงเกาหลีใต้กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักในเวลานี้

บนเวทีของรายการ Inkigayo เมื่อวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา การแสดงของสาว ๆ SISTAR ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อมีคนดูหลาย ๆ คน พูดไปในเสียงเดียวกันว่าพวกเธอใส่ชุดชั้นในแบบไหนกันแน่ เพราะในการสังเกตจากหน้าจอโทรทัศน์แล้ว มันดูเหมือนว่าพวกสาว ๆ ไม่ได้ใส่อะไรภายใต้ชุดกระโปรงสั้นสำหรับการแสดงในวันนั้นเลย และคนที่ถูกสนใจมากที่สุดก็คือสาว ดาซม (Da Som) ที่ชุดของเธอในวันนั้นดูจะเปิดเผยมากกว่าใครเพื่อน

เมื่อมีการพูดถึงเรื่องนี้กันมากขึ้นเรื่อย ๆ สมาชิกแต่ละคนของ SISTAR เองก็เริ่มรู้สึกไม่สบายใจกับการที่ต้องมาถูกวิจารณ์ในแง่นี้ และยืนยันว่าพวกเธอสวมใส่กางเกงขาสั้นเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ดาซม เองได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "เป็นไปได้ยังไงค่ะ ที่ฉันจะไม่ได้ใส่กางเกงขาสั้นเอาไว้ ในการใส่กระโปรงสั้นแบบนั้น"

โดยมีการชี้แจงเพิ่มเติมว่า ในครั้งเมื่อการแสดงที่รายการ Music Bank และ Music Core สาว ๆ SISTAR เลือกใช้กางเกงขาสั้นสีดำ สำหรับใส่เอาไว้ภายใต้ชุดกระโปรงสั้น แต่สุดท้ายสีดำกลับกลายเป็นจุดเด่นขึ้นมา เพราะมันตัดกับเสื้อผ้าสีชมพูของพวกเธอจนดูแล้วสะดุดตา กับรายการ Inkigayo พวกเธอจึงเลือกใช้กางเกงสีชมพูเพื่อความกลมกลืนแทน แต่สุดท้ายก็เกิดปัญหาใหม่ขึ้นมาอีกจนได้

หนึ่งใน 4 สาวสมาชิกของ SISTAR อย่าง โบรา (Bora) ก็พูดถึงเรื่องนี้ด้วยความไม่พอใจนิดหน่อยเช่นเดียวกันว่า "เรากังวลกับเรื่องนี้อยู่เหมือนกันค่ะ และสุดท้ายมันก็กลายเป็นปัญหาขึ้นมาจริง ๆ จนได้ ถ้าคุณดูให้ดีก็จะเห็นได้ชัดเจนว่า ดาซม ใส่กางเกงขาสั้นเอาไว้ข้างในแน่นอน"

Manager Online