วง D-NA จะเริ่มก้าวสู่วงการตลาดญี่ปุ่น!

วง D-NA เพิ่งเซ็นสัญญากับทาง Sony Music Entertainment ที่เป็นบริษัทบันทึกเสียงที่ใหญ่ที่สุดที่ประเทศญี่ปุ่น และจะเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 23 กันยายนนี้

ตัวแทนของทาง Sony ญี่ปุ่นได้คอยดูแลวง D-NA อย่างใกล้ชิด และยังไปเยี่ยมทางเอเจนซี่ของพวกเขา Open World Entertainment สำหรับการออดิชั่น ทดสอบการเต้นของสมาชิกและการร้องเพลง พวกเขาแสดงความคิดเห็นไว้ว่า “ที่สำคัญที่สุดคือพวกเราพอใจกับพรสวรรค์ในด้านการร้องเพลงของพวกเขามาก โดยเฉพาะ Jay เป็นคนร้องแร็พ แต่ว่างเขามีพรสวรรค์ในด้านการร้องอย่างมาก พวกเราจะช่วงวง D-NA เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงญี่ปุ่น”

ทาง Open World Entertainment กล่าวว่า “หลังจากที่ออดิชั่นไปแล้ว ตัวแทนดูเหมือนว่าจะพอใจมากๆ ถึงแม้ว่าสมาชิกจะยังอายุน้อยกันก็ตาม พวกเขาได้แสดงความสามารถในด้านการร้องและการเต้นได้เป็นเอย่างดี การแสดงไลฟ์ของพวกเขาทำได้ดีมาก วง D-NA ยังเป็นสมาชิกที่สามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้ดี ดังนั้นพวกเราคิดว่าทุกอย่างคงไปได้สวย”

วง D-NA กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวสำหรับการเปิดตัวอัลบั้มญี่ปุ่นของพวกเขาพร้อมกับการโปรโมท No One, Any One ทางนักแต่งเพลงญี่ปุ่นได้ดูแลทางด้านโปรดักชั่นที่ประเทศญี่ปุ่นทั้งหมดและยังวางแผนที่จะสไตล์ J-Pop ให้

ส่วนวง D-NA สารภาพว่า “ส่วนที่ยากที่สุดคือการบันทึกเสียงญี่ปุ่น มันยากเพราะว่าจะต้องได้อารมณ์ที่ถูกต้องเหมือนที่ร้องภาษาเกาหลี อย่างไรก็ตามพวกเราตื่นเต้นที่จะได้ร้องเพลงที่ประเทศอื่น พวกเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะให้วง D-NA ของพวกเราเป็นที่รู้จักและทำให้เป็นอีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีให้ได้ ตอนนี้ตามตารางงานจะประมาณ 6 เดือนและพวกเราหวังว่า ทุกคนจะยังคงจำพวกเราได้เมื่อตอนที่พวกเรากลับมา”