"ทอม ครูซ" แห่งอิตาลี คู่ควงคนใหม่ "เหลียงหย่งฉี" (Gigi Leung)

เลิกแฟนต่างชาติไม่ทันไร ดาราสาวชาวฮ่องกง "เหลียงหย่งฉี" (Gigi Leung) ก็ได้หนุ่มคนใหม่มาเป็นคู่ควงเรียบร้อยแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่ารสนิยมของสาวสูงยาวเข่าดีคนนี้ ก็ยังคงยึดมั่นกับหนุ่มต่างชาติ ตาน้ำข้าวเหมือนเดิม แถมคราวนี้ยังเป็นหนุ่มสุดหล่อทายาทผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชั่นดัง ที่มีชื่อว่า "เจมส์ เฟอรากาโม่" เจ้าของฉายา "ทอม ครูซ" ของอิตาลีกันเลยทีเดียว

หลังจากยุติความสัมพันธ์กับ สไล แฟนหนุ่มดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส ที่คบหากันมาถึง 4 ปี ในที่สุด เหลียงหย่งฉี นักร้อง/นักแสดงสาวชาวฮ่องกง ก็เริ่มสานสัมพันธ์กับหนุ่มคนใหม่ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากสื่อในประเทศบ้านเกิดของในฐานะ ทอม ครูซ แห่งอิตาลีเสียด้วย

เมื่อเร็ว ๆ นี้นักแสดงหญิงวัย 34 ปี ได้มีโอกาสเป็นแขกพิเศษในงานอีเวนต์ของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากอิตาลี ในงานวันนั้น เหลียงหย่งฉี ดูจะแสดงความสนิทสนมเป็นพิเศษกับ เจมส์ เฟอรากาโม่ ผู้บริหารระดับสูง และยังเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของสินค้ายี่ห้อ เฟอรากาโม่ อันโด่งดังด้วย

หลังงานดังกล่าวสองหนุ่มสาวยังไปทานอาหารค่ำกันต่อ โดยมีผู้ช่วยของเหลียงหย่งฉี และผู้บริหารหญิงคนหนึ่งอยู่ร่วมในมื้ออาหารครั้งนั้นด้วย

เหลียงหย่งฉี เข้าวงการมาตั้งแต่เมื่อ 15 ปี ก่อน และโด่งดังเป็นที่รู้จักขึ้นมาทันที หลังตกเป็นข่าวอื้อฉาวก่อตำนานรักกับนักแสดงหนุ่ม เจิ้งอี้เจี้ยน ทั้ง ๆ ที่ในเวลานั้นฝ่ายชายคบหาอยู่กับนักแสดงสาวรุ่นพี่ เส้าเหม่ยฉี อยู่ก่อนแล้ว เจิ้งอี้เจี้ยน และเหลียงหย่งฉี คบหากันอยู่ประมาณ 7 ปี จึงได้เลิกรากันไป

Manager Online