แจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) ได้เข้าร่วมบริษัท East Asia

ข่าวทั่วฮ่องกงและสื่อของทางเอเชียในวันที่ 7 กันยายนว่า สมาชิก 3 คนของวงดงบังชินกิ (TVXQ) คือ แจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) ได้เข้าร่วมบริษัท East Asia Entertainment อย่างเป็นทางการแล้ว

การตกลงใหม่นี้จะเห็นว่า East Asia จะคอยช่วยสมาชิก 3 คนเข้าสู่ตลาดในวงการจีน เน้นไปที่ประเทศจีน, ไต้หวันและฮ่องกง ซึ่งการตกลงไม่ได้เป็นเพียงแค่อัลบั้มเพลง แต่ยังมีคอนเสิร์ต, โฆษณา, ภาพยนตร์, ละคร ฯลฯ ที่ตลาดของจีนทั้งหมด

ทาง East Asia Entertainment ที่ตอนนี้เป็นบริษัทสื่อที่ใหญ่ที่สุดและเป็นบริษัทในวงการของแถบเอเชีย ศิลปินภายในบริษัทมี หลิวเต๋อหัว (Andy Lau), หลี่หมิง (Leon Lai) ฯลฯ พวกเขาได้จัดและโปรดิวซ์ทั้งหมดมากกว่า 1,000 คอนเสิร์ตและการแสดงต่างๆ โดยที่มีบริษัทในเครือคือ Media Asia ที่เคยผลิตภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Internal Affairs Trilogy, The Warloards, Initial D ฯลฯ และภาพยนตร์อีกหลายเรื่องในช่วงหลายปีนี้

จากข้อมูลอย่างเป็นทางการของ East Asia ที่ทั้ง 3 คนนั้นต่างมีเสน่ห์ที่มหัศจรรย์ และเป็นหนึ่งในวงที่ดีที่สุด และเป็นซุปเปอร์ไอดอลในกลุ่มศิลปินเอเชียนที่อายุน้อย และถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้พวกเขามาร่วมอยู่ในบริษัท

สมาชิกทั้ง 3 คนคาดว่าจะเปิดตัวของพวกเขาภายใต้แบรดน์ใหม่ที่ East Asia All Stars Concert ที่งานเอ็กซ์โปที่เซี่ยงไฮ้ 2010 ในวันที่ 23 ตุลาคมที่สเตเดี้ยม Hong Kou Soccer