เมื่อจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) และโซฮยอน (Seo Hyun) พบกับอุเอโนะ จูริ (Ueno Juri)

กลายเป็นเรื่องตลกเมื่อจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) ทำอะไรไม่ถูก หลังจากที่เขาเคยกล่าวว่าอุเอโนะ จูริ (Ueno Juri) ที่เขาเคยบอกว่าเป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขา

ในช่วงบ่ายของวันที่ 11 กันยายนที่อุเอโนะ จูริมาสร้างความประหลาดใจให้กับคู่จองยองฮวาและโซฮยอน (Seo Hyun) จากวง SNSD ในรายการ We Got Married

อุเอโนะ จูริสวมแว่นและมาเป็นผู้ช่วยเชฟซูชิ พิธีกรปาร์คมิซอน (Park Mi Sun) ถามว่า “อุเอโนะ จูรินี้ได้รับความนิยมมากน้อยเพียงใด?” คิมจองมิน (Kim Jeong Min) อธิบายว่า “เธอเป็นศิลปินระดับท็อป เธอเป็นเหมือนมูนกึนยอง (Moon Geun Young) ของเกาหลี และเป็นเหมือนน้องสาวที่มีอยู่จริงๆ”

อย่างไรก็ตามโซฮยอนและจองยองฮวาไม่ทันสังเกตุเห็นอุเอโนะ พวกเขาต่างกำลังนั่งทานซูชิกัน

อุเอโนะ จูริถอดแว่นของเธอออกในตอนท้าย จึงทำให้เขาทั้ง 2 จำได้ทันที และเมื่อทั้ง 2 สังเกตุเห็นเธอแล้วกล่าวว่า “น่าจะสังเกตุเห็นเธอก่อนหน้านี้”

จองยองฮวาเคยให้สัมภาษณ์ทางรายการวิทยุว่า เธอเป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขาและกล่าวในครั้งนี้ว่า “ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าอุเอโนะ จูริมายืนต่อหน้าต่อตาของผมจริงๆ”

ในทางตรงกันข้ามโซฮยอนสามารถโชว์ความสามารถการพูดภาษาญี่ปุ่นของเธอ และเธอได้พูดคุยกับอุเอโนะ จูริ “ฉันกำลังเรียนภาษาญี่ปุ่นอยู่ ณ เวลานี้ แต่ว่ามันยากมากเพราะว่ามีคันจิเยอะมากค่ะ”

ตอนล่าสุดของรายการของคู่นี้