"แอนเจล่าเบบี้" (Angela Baby) พึ่งหมอ พิสูจน์สวยแท้ไร้ศัลยกรรม

นางแบบสาวชาวฮ่องกง "แอนเจล่าเบบี้" (Angela Baby) ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระหว่างร่วมงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง ว่าเธอได้ตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากแพทย์ศัลยกรรม เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนพิสูจน์ความจริง ว่าใบหน้าอันสวยงามในปัจจุบันเป็นของธรรมชาติแท้ ไม่ได้ผ่านการทำศัลยกรรมมาอย่างที่หลายคน ๆ คิดแต่อย่างใด นางแบบคนดังยังพร้อมใช้ผลพิสูจน์ดังกล่าว เพื่อการฟ้องร้องสื่อ ที่กล่าวหาเธอในเรื่องนี้ต่อไป

"เมื่อประมาณเดือนก่อน ฉันได้ไปพบกับศัลยแพทย์ความงามมาค่ะ ซึ่งสามารถพิสูจน์ในข้อเท็จจริงเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน หมอได้ตรวจสอบใบหน้าของฉันประมาณครึ่งชั่วโมง เพื่อหาว่ามีอะไรเสริมแต่งขึ้นมา หรือผิดปกติจากธรรมชาติของโครงหน้ารึเปล่า" แอนเจล่าเบบี้ นางแบบสุดฮ็อตชาวฮ่องกงออกมากล่าวถึงความพยายามล่าสุดของเธอ ต่อการตอบโต้ข้อกล่าวหาการทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงใบหน้า ที่หลายคนยังคงกังขา

"ฉันไม่อยากจะพูดอะไรเร็วเกินไปนะคะ เพราะไม่ได้อยากจะเป็นข่าวขึ้นมาอีก" นางแบบสาวที่มีชื่อจริงว่า หยางอิง (Yang Wing) กล่าวพร้อมอธิบายว่าเธอต้องการให้ความจริงในเรื่องนี้ปรากฏเสียที เพื่อปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง ซึ่งมัวหมองอย่างหนักกับข่าวลือดังกล่าว "ฉันพยายามหาหลักฐานมาหักล้างเรื่องนี้ เพราะรู้สึกว่ามันกลายเป็นประเด็นที่พูดกันมากเกินไปแล้ว"

แอนเจล่าเบบี้ ยังกล่าวว่าผลพิสูจน์ผลการตรวจสอบอย่างเป็นทางการครั้งนี้ จะใช้สำหรับการฟ้องร้องต่อนิตยสารบันเทิง ซึ่งนำเสนอข่าวเรื่องนี้ ซึ่งเป็นการทำลายชื่อเสียงของเธอโดยตรง

ข่าวลือเรื่องการทำศัลยกรรมของ แอนเจล่าเบบี้ ถูกพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง นับแต่เธอเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักขึ้นมา บางคนกระทั่งกล่าวหาว่านางแบบคนสวยแทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน หลังผ่านการทำศัลยกรรมในหลายส่วนของใบหน้า อาทิ การผ่าตัดดึงหน้า, ศัลยกรรมกระดูกบริเวณฟัน, ทำตาสองชั้น, ตัดโหนกแก้มแก้ปัญหาหน้ากาง, ศัลยกรรมคาง เป็นต้น

ในเวลาเดียวกันสื่อต่าง ๆ ยังพยายามนำรูปในวัยต่าง ๆ ของเธอมาเปรียบเทียบว่า แตกต่างจากรูปโฉมปัจจุบันของเธอแบบเป็นคนละคน ขณะที่เจ้าตัวอ้างเหตุเรื่องมุมภาพ, วัยที่แตกต่าง และการดัดฟัน ว่าเป็นเหตุผลที่รูปเมื่อสมัยวัยรุ่นของเธอ ถึงแตกต่างกับภาพในปัจจุบันแบบหน้ามือเป็นหลังมือ

แอนเจล่าเบบี้ เริ่มต้นงานถ่ายแบบเดินแฟชั่นตั้งแต่ปี 2003 ตั้งแต่เธอยังมีอายุเพียง 14 ปี โดยสังกัดอยู่ในเอเยนซี่เดียวกับนางแบบสาวชาวเซียงไฮ้ สงไต้หลิน ที่โด่งดังในขณะนี้ และถูกวิจารณ์ว่าผ่านการทำศัลยกรรมความงามมาเช่นเดียวกัน

หลังสร้างชื่อจนเป็นที่รู้จักจากวงการแฟชั่น และขึ้นปกนิตยสารแทบทุกฉบับในฮ่องกงมาแล้ว แอนเจล่าเบบี้ จึงเริ่มมีงานแสดงโดยเฉพาะในหนังรักดังแห่งปี 2010 Hot Summer Days ซึ่งนอกจากเป็นที่รู้จักจากงานต่าง ๆ หรือ ข่าวลือเรื่องการทำศัลยกรรมแล้ว เรื่องรัก ๆ ของเธอกับพระเอกหนุ่มชาวจีนแผ่นดินใหญ่ หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiao Ming) ยังได้รับความสนใจจากทั้งสื่อในจีน และฮ่องกง แม้ทั้งสองยังไม่ได้ออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวก็ตาม

Manager Online