เผยเหตุลาวงการ "หลินเจียซิน" (Karena Lam) แต่งงาน, ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน กับการตัดสินใจขอถอนตัวจากวงการบันเทิงของ "หลินเจียซิน" (Karena Lam) ด้วยเหตุผลการอิ่มตัวในงาน และต้องการกลับไปศึกษาต่อ แต่ล่าสุดมีการเผยเหตุผลที่แท้จริง สำหรับการหันหลังให้กับงานแสดงของนางเอกคนดัง ว่ามาจากการตั้งครรภ์ และเข้าพิธีสมรสกับแฟนหนุ่มอย่างเงียบ ๆ ไปก่อนหน้านี้

มีรายงานข่าวจากฮ่องกงว่า หลินเจียซิน นางเอกสาวหน้าหวานแห่งวงการภาพยนตร์ฮ่องกง ที่ขณะนี้ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศแคนาดาภายหลังมีข่าวว่าเธอได้ขอถอนตัวจากวงการบันเทิง กำลังอยู่ระหว่างตั้งครรภ์ลูกคนแรก นอกจากนั้นข่าวยังยืนยันว่าเธอได้เข้าพิธีสมรสกับ สตีฟ หยวน (Steve Yuen) แฟนหนุ่มผู้กำกับโฆษณาชาวจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

โดยก่อนหน้านี้สื่อฮ่องกงยังรายงานว่า ความรักของหลินเจียซินเกิดขึ้นในลักษณะของการเป็น 'มือที่สาม' เนื่องด้วยแฟนหนุ่มซึ่งเป็นพ่อของลูก ยังไม่ได้หย่าขาดจากภรรยาคนแรกของเขานั่นเอง จนเกิดปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งขึ้นมากมาย โดยเฉพาะการตามราวีของฝ่ายเมียหลวง ซึ่งข่าวดังกล่าวกลายเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ สตีฟ หยวน ต้องออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

"ผมอยากจะทำให้ทุกอย่างชัดเจนครับ ความจริงมีข่าวหลายชิ้นที่ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนที่เกี่ยวข้องกับอดีตภรรยาของผม เรื่องจริงก็คือผมได้หย่าขาดกับเธอไปนานพอสมควรแล้ว ซึ่งอดีตภรรยาของผมเธอเป็นคนที่สุภาพเรียบร้อยมาก และไม่เคยมีพฤติกรรมอย่างที่สื่อกล่าวหากัน นี่คือสิ่งที่ผมต้องการบอก เพราะรายงานข่าวพวกนั้นมันไม่ยุติธรรมกับเธออย่างยิ่ง และคาเรน่า (หลินเจียซิน) ไม่ใช่มือที่สามอย่างแน่นอน เราสองคนได้แต่งงานกันอย่างถูกต้อง ทุกอย่างเกิดขึ้นตามขั้นตอนปกติธรรมดา คาเรน่า ยังเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ผมคบหาด้วย ภายหลังการหย่าร้าง" สตีฟ หยวน กล่าวกับผู้สื่อข่าวชาวฮ่องกง

สามีของนักแสดงหญิงชื่อดังจากหนัง Inner Sense ยังเปิดเผยว่าพิธีแต่งงานระหว่างเขาและภรรยาคนสวยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นงานซึ่งจัดกันแบบเล็ก ๆ มีแขกเหรื่อไม่มากนักเพราะเชิญเฉพาะเพื่อนสนิท และคนในครอบครัวเท่านั้น ไม่มีคนในวงการบันเทิงคนใดได้รับเชิญมาในวันนั้นเลย นอกจากนั้นตลอดการใช้ชีวิตร่วมกัน สตีฟ หยวน ยังยืนกรานว่าภรรยาคนดังของเขาไม่ได้มีเจตนาปกปิดเรื่องการใช้ชีวิตคู่ต่อสาธารณะ แต่เพราะพวกเขาใช้ชีวิตกันแบบเรียบง่าย ไม่ได้ปรากฎตัวเป็นข่าว เรื่องเหล่านี้จึงมีคนทราบอยู่ไม่มากนัก

หลังข่าวลือที่ว่า หลินเจียซิน จะถอนตัวออกจากวงการภาพยนตร์แพร่สะพัดออกมาเมื่อเดือนก่อน ต้นสังกัด Edko Film ได้ออกมาแถลงแบ่งรับแบ่งสู้ ยอมรับว่านักแสดงสาววัย 32 ปี ขอพักงานแบบไม่มีกำหนดจริง แต่เธอก็พร้อมกลับมาทำงานถ้ามีบทที่น่าสนใจ และท้าทายความสามารถ ขณะที่ฝ่ายของสามีได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “มันขึ้นอยู่กับเธอครับ”

Manager Online