อัลบั้มแรกของฮันเกิง (Han Geng) จำหน่ายได้ถึง 350,000!

Geng Xin อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของฮันเกิง / ฮันคยอง (Han Geng / Han Kyung) ที่เปิดตัวตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคมที่จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์ และไทย ฯลฯ ซึ่งสามารถขึ้นอันดับ 1 ของหลายชาร์ต ตอนนี้ยอดจำหน่ายได้มากถึง 350,000 ชุดในแถบเอเชีย เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ของเขา เวอร์ชั่นหรูหรา Geng Xin อัลบั้มใหม่จะเปิดตัวในวันที่ 1 ตุลาคม

อัลบั้ม Geng Xin เป็นเหมือนการที่ฮันเกิงได้เริ่มงานใหม่เองอีกครั้ง และเริ่มจากที่ใจของเขา อัลบั้มนี้จะรวมโปรดิวเซอร์ไว้มากมาย ซึ่งยังมีความตั้งใจจริงและคุณภาพและพรสวรรค์ในตัวของเขาอีกด้วย อัลบั้มแรกของฮันเกิงนั้นเป็นผลงานที่ดีมาก ตั้งแต่เปิดตัวอัลบั้มแล้ว สามารถจำหน่ายได้ถึง 270,000 ชุดในแถบเอเชีย และตอนนี้ยอดจำหน่ายได้มากกว่า 350,000 ชุดทั่วแถบเอเชีย ทั้งที่ประเทศจีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์ และประเทศไทย ต่างได้ขึ้นชาร์ตจำหน่ายอันดับ 1

ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเขา เวอร์ชั่นหรูของ Geng Xin กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม ในเวอร์ชั่นนี้ของอัลบั้ม จะไม่ได้มีเพียงแค่ 10 เพลง แต่จะมี MV อีก 7 เพลง และมีวีดีโอยาวถึง 30 นาทีเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ

โดยที่ MV มีเพลง Fire, Say No, Holding an Umbrella, Heartache, Notebook, My Logo, Queen, Wings of Love และ MV เพลง Queen, Heartache, Notebook จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้