จูจินโม (Joo Jin Mo) เล่าถึงฉากบนเตียงกับโจอินซอง (Jo In Sung)!

จูจินโม (Joo Jin Mo) เพิ่งไปร่วมในรายการ Golden Fishery ของทางสถานี MBC และบอกเล่าถึงความคิดของเขาเกี่ยวกับเรื่องฉากบนเตียงที่แสดงร่วมกับโจอินซอง (Jo In Sung) ในภาพยนตร์เกย์เรื่อง Frozen Flower

“ในเวลานั้นผมถูกทาบทามให้มารับบทนั้น ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับยูฮา (Yoo Ha) และโจอินซอง และผมไม่ได้แม้กระทั่งคิดถึงเรื่องฉากเกย์บนเตียงเลย และผมตัดสินใจรับแสดงเรื่องนั้นทันที อย่างไรก็ตามเมื่อถึงเวลาที่ต้องแสดงบทบนเตียง มันกลับแปลกๆ อย่างมากทีเดียว โดยทั่วไปแล้วผมมักจะได้เล่นฉากนี้...แต่วันที่ต้องถ่ายฉากบนเตียงนี้ ผมไปที่ห้องแต่งตัวและพบว่าไม่มีอะไรเลยนอกจากเสื้อคลุมเพียงตัวเดียวสำหรับผม”

พิธีกรคังโฮดง (Kang Ho Dong) ถามว่า “คุณบอกว่าอะไรนะ? สวมเพียงแค่เสื้อคลุมตัวเดียวเท่านั้นหรือ?”

จูจินโมตอบว่า

“ผมบอกเขาว่า ‘อินซอง ผมไม่ใช่เกย์ คุณรู้ใช่มั้ย?’ เขาตอบว่า ‘พี่ ผมก็ไม่ใช่เหมือนกัน’ และเมื่อตอนที่พวกเราถ่ายทำกันจริงๆ ผมอดหัวเราะไม่ได้ทุกๆ ครั้งที่ผมเห็นหน้าของเขา ผมจำได้ดีว่าผมดื่มเล็กน้อยก่อนที่ผมจะถ่ายฉากนี้มาก่อน ดังนั้นผมจึงขอเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไว้ก่อนแล้ว เพื่อเป็นเหมือนเทคนิคส่วนตัวของผมที่จะช่วยให้สะกดอารมณ์ทำตามที่ผู้กำกับสั่ง แต่ผมยังคงไม่ลืมการจ้องมองหน้าของอินซองเลย เขาบอกผมว่า ‘พี่ ผมเชื่อใจพี่นะ’ ผมเลยยิ่งสงสัยใหญ่เลยว่าผมควรจะทำอย่างไรดี...ในที่สุดแล้วผมที่เป็น King ต้องเป็นคนนำก่อน”

หลังจากที่เขาหยุดเล่า เขาสรุปว่า “ผมไม่สามารถมองหน้าเขาไปได้ถึง 3 วันหลังจากที่ถ่ายทำวันนั้นกันเสร็จ” ทำให้ทุกคนต้องปล่อยฮาออกมา

เมื่อคังโฮดงถามว่า เขาตัดสินใจที่จะนำแสดงในภาพยนตร์หรือละครเกย์อีกสักเรื่องหรือไม่ เขาตอบว่า “แน่นอนครับ ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องปกติสำหรับฐานะนักแสดงชายคนหนึ่ง”