เพื่อนแฉ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) เคยบินซ่อมหน้าอกที่เกาหลี

สื่อฮ่องกงออกมาแฉถึงเรื่องลับ ๆ ของ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ว่าเธอเป็นดาราสาวอีกคน ที่ตัดสินใจพึ่งหมอเพิ่มความเซ็กซี่ กับการทำศัลยกรรมหน้าอกเมื่อประมาณ 4 ปีก่อน ซึ่งก็ไม่ใช่เพียงการทำแค่ครั้งเดียว แต่นางเอกหน้าหวานต้องนอนให้หมอผ่าหน้าอกถึง 2 ครั้ง หลังจากเจ้าตัวไม่พอใจ ที่ผลของครั้งแรก ออกมาไม่เป็นธรรมชาติอย่างที่ต้องการ จนต้องพึ่งหมอจากเกาหลีใต้ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้

สื่อบันเทิง Sudden Daily ของฮ่องกงอ้างถึงเหตุการณ์เมื่อสองปีก่อน เมื่อภาพหวิวขณะประกอบกิจกรรมทางเพศของ จางป๋อจือ และดารานักร้องหนุ่ม เฉินกว้านซี (Edison Chen) ถูกมือดีเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต และหนึ่งในประเด็นที่ชาวเน็ตจำนวนมากต่างสงสัยกันก็คือ เหตุใดสาวร่างผอมบางอย่าง จางป๋อจือ ถึงมีหน้าอกขนาดคัพซี อย่างที่เห็นในภาพได้

ซึ่งสื่อเจ้าดังกล่าว ได้เฉลยถึงปริศนาข้อนี้ โดยอ้างข้อมูลจากเพื่อนสนิทคนหนึ่งของเธอ ว่าเมื่อประมาณ 4 ปีก่อน ระหว่างที่ จางป๋อจือ พักความสัมพันธ์กับ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) แฟนหนุ่ม (ผู้เป็นสามีในปัจจุบัน) เอาไว้ เธอได้ตัดสินใจให้หมอช่วยเสริมอึ๋มให้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจหลังชีวิตรักต้องมีปัญหา และต้องเข้าไปพัวพันกันเรื่องรักสามเส้าระหว่างตัวเธอเอง, เซียะถิงฟง และ หวังเฟย (Wang Fei) แฟนเก่าของฝ่ายชาย

นอกจากนั้นเพื่อนตัวดียังแฉต่อไปว่า แม้จะมีขนาดหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่ขึ้นแล้ว แต่จางป๋อจือกลับไม่พอใจกับรูปร่างของตัวเอง ขณะที่เพื่อน ๆ หลายคนก็ล้อว่า หน้าอกใหม่ของนางเอกสาวดูไม่เป็นธรรมชาติเอาเสียเลย เป็นเหตุให้เธอต้องกลับไปซ่อมหน้าอกของตัวเองอีกครั้ง และเพื่อป้องการความผิดพลาดซ้ำสอง จางป๋อจือ ได้เลือกที่จะเดินทางไปยังเกาหลีใต้ เพื่อขอความช่วยเหลือจากหมอศัลยกรรมฝีมือระดับสุดยอดของที่นั่น ที่ช่วยแก้ไขจนรูปร่างของเธอดูธรรมชาติอย่างที่ใจต้องการในที่สุด

Manager Online