เพลง I Don’t Know Why ของวง C.N.Blue ติดชาร์ตประจำวันโอริก้อน

ซิงเกิ้ลใหม่ของวง C.N.Blue เพลง I Don’t Know Why ที่ได้เป็นอันดับ 8 ของชาร์ตประจำวันโอริก้อน หลังจากที่เปิดตัวออกมาในวันที่ 16 กันยายนนี้ หลังจากที่เปิดตัวในปี 2008 ที่ประเทศญี่ปุ่น วง C.N.Blue เปิดตัวทั้งหมด 5 ซิงเกิ้ลจนถึงปัจจุบันนี้ และเพลงล่าสุดของพวกเขานั้นเป็นครั้งแรกที่ได้ติดอันดับท็อป 10 อันดับของโอริก้อน

ความสำเร็จของพวกเขาค่อนข้างมีความหมายอย่างมาก เพราะว่ามันไม่ได้เป็นการทำเพลงกับบริษัทใหญ่ๆ และไม่ได้มีการโปรโมทตามรายการเลย ซิงเกิ้ลนี้ออกมาในแนวอินดี้ที่มีเพียงไม่กี่การแสดงเท่านั้น

ในเดือนมิถุนายนที่ The Way สามารถติดอันดับ 11 ของชาร์ตประจำวันโอริก้อนได้ และแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่มีการปรับปรุงเพิ่มมากยิ่งขึ้น ในเพลง I Don’t Know Why กลายเป็นเพลงฮิตที่เปิดกันบ่อยๆ และท้ายสุดสามารถติดอันดับในท็อป 10 อันดับได้ อัลบั้มรวมถึงการแต่งเพลงด้วยสมาชิกในวงจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) และลีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ที่แท้จริงของพวกเขา

วง C.N.Blue ประสบความสำเร็จอย่างมากในการแสดงที่โอซาก้าวันที่ 16 กันยายน และจะไปแสดงที่นาโงย่าวันที่ 18 กันยายนนี้ และที่กรุงโตเกียวในวันที่ 20 กันยายน ซึ่งบัตรของการแสดงทั้ง 3 ที่ถูกจำหน่ายหมดเรียบร้อยแล้ว