ฮันจิเฮ (Han Ji Hye) เดินทางไปฮาวายเพื่อแต่งงาน!

นักแสดงหญิงฮันจิเฮ (Han Ji Hye) ที่ทราบกันดีว่าเธอจะเป็น เจ้าสาวในเดือนกันยายนนี้ เพิ่งเดินทางไปฮาวายกับสามีของเธอสำหรับฮันนีมูนก่อนการแต่งงานของพวกเขา ในวันที่ 18 กันยายนที่ทั้งคู่ขึ้นเครื่องบินสำหรับการท่องเที่ยว 3 วันเหมือนที่วางแผนไว้ว่าจะแต่งงานในวันที่ 21 กันยายนนี้

รายละเอียดการแต่งงานที่ฮาวายนั้นถูกปิดเป็นความลับ และเตรียมตัวกันอย่างลับๆ เพื่อที่จะได้มีงานแต่งงานกันแบบเงียบๆ และเป็นส่วนตัว เจ้าสาวฮันจิเฮไม่ยอมสวมชุดแต่งงานแพงๆ และพวกเขาทั้ง 2 วางแผนที่จะเชิญเพียงแค่เพื่อนสนิทและญาติให้มาร่วมในงานแต่งงานนี้

ทำไมพวกเขาถึงจะมีงานแต่งงานกันแบบเงียบๆ ที่ฮาวาย? นี่อาจจะเป็นเพราะว่าเธอตระหนักถึงสามีของเธอ ทางทีมงานที่ดูแลฮันจิเฮอธิบายว่า “เนื่องจากอาชีของสามีของเธอเป็นอัยการ เขาน่าจะรู้สึกกดดันและไม่ค่อยสะดวกกับการที่จะเปิดเผยต่อสาธารณชน ดังนั้นทั้งคู่จึงวางแผนที่จะแต่งงานกันอย่างเล็กๆ และเงียบๆ”

นอกจากนั้นแล้วเธอยังใส่ใจในเรื่องนี้อีกด้วยว่า พวกเขาควรจะขึ้นเครื่องกันแบบเงียบๆ และหลบหลีบผู้คนที่รอเธออยู่ที่ท่าอากาศยาน ทางบริษัทตัวแทนของเธอกล่าวว่า “เนื่องจากใกล้กับ Chu Seok จึงมีผู้คนมากมาย แล้วฮันจิเฮกลัวว่าสามีของเธอจะไม่ค่อยคุ้นเคย เธอจึงไปอย่างเงียบๆ อย่างไรก็ตามเธอมีกล่าวลาและแจ้งกับทางเราว่าเธอจะกลับมาหลังงานแต่งงาน”

ฮันจิเฮและสามีของเธอวางแผนที่จะแต่งงานกันที่โรงแรมที่ฮาวาย ทั้ง 2 จะอยู่ที่นั่นจนกว่ากลางเดือนกันยายนและจะกลับมาใช้ชีวิตคู่ที่ซัมซูดง กรุงโซล ถึงแม้ว่าทั้ง 2 จะแต่งงานกันแล้ว ฮันจิเฮจะกลับมาทำงานด้านการแสดงเหมือนเดิม