"อายูมิ ฮามาซากิ" (Ayumi Hamasaki) ถ่ายแบบโชว์หวิวเปลือยกายท่อนบน

ในช่วงปลายเดือน ก.ย. นี้ "อายูมิ ฮามาซากิ" (Ayumi Hamazaki) ดีว่าหมายเลขหนึ่งแห่งวงการเพลงญี่ปุ่น ไม่เพียงแต่จะปล่อยผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ล่าสุดติด ๆ กันถึง 2 ซิงเกิล แต่นักร้องสาววัย 31 ปี ยังปล่อยภาพกึ่งนู้ดสุดเซ็กซี่ในนิตยสาร Vivi ให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย

ในช่วงเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ข้างหน้า อายูมิ ฮามาซากิ นักร้องสาวชื่อดังเจ้าของยอดขายผลงานเพลงกว่า 50 ล้านแผ่น มีกำหนดปล่อยผลงานเพลงซิงเกิลที่ 49 และ 50 ของตนเองออกมาติด ๆ กันในระยะห่างเพียงแค่ 7 วัน กับซิงเกิล Crossroad ในวันที่ 22 ก.ย. และซิงเกิล L ในวันที่ 29 ก.ย.

นอกจากนั้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์วัย 31 ปี ยังได้ปล่อยผลงานภาพถ่ายกึ่งนู้ดสุดเซ็กซี่กับการเปลือยกายท่อนบน ลงบนหน้าปกนิตยสาร Vivi ฉบับเดือน พ.ย. มาให้ชมกันด้วย

Vivi นิตยสารสำหรับผู้หญิงที่มียอดขายกว่า 650,000 เล่มในแต่ละเดือน มีสายสัมพันธ์อันยาวนานกับ ฮามาซากิ นักร้องสาวแนวหน้าของประเทศ ที่ขึ้นปกนิตยสารฉบับนี้มาแล้วหลายครั้ง นอกจากนั้นที่ผ่านมาเธอมักจะใช้หน้าปก Vivi เพื่อการประชาสัมพันธ์ผลงานเพลงใหม่ ๆ อยู่เสมอ ในทางเดียวกันนิตยสารดังก็มองเห็นดีว่าสาวแห่งวงการเพลงแดนปลาดิบ เป็นเหมือนสัญลักษณ์แห่งแฟชั่น ที่มีอิทธิพลต่อการแต่งกายของสาว ๆ ชาวญี่ปุ่นมามากกว่า 10 ปีแล้วนับแต่ เธอเริ่มออกอัลบั้มกับ Avex ในปี 1998

Manager Online