ซีลิบิตี้ในค่าย Key East Entertainment ร่วมแรงร่วมใจสำหรับปฏิทิน 2011 Eco

ซีลิบิตี้ในค่าย Key East Entertainment เช่น เบยองจุน (Bae Yong Jun), ลีนายัง (Lee Na Young), คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501, ฮวานฮี (Hwan Hee), ชอยคังฮี (Choi Kang Hee), ลีโบยัง (Lee Bo Young), บงแทคยู (Bong Tae Gyu), โซลีฮยอน (So Lee Hyun), คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และ ฮงซูฮยอน (Hong Soo Hyun) จะมาร่วมกันให้การสนับสนุนปฏิทิน 2011 Eco Calendar ที่จะนำเงินส่วนนี้ไปช่วยการกุศล

ทาง Key East เปิดเผยว่า “พวกเราออกค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนโปรดักชั่น Eco Calendar ทุกบาททุกสตางค์ และเงินรายรับทั้งหมดจะส่งต่อไปให้ United Nations Environment Program (UNEP), Korean Committee’s Earth และ Environmental Program (GEP)”

นี่จะเป็นครั้งที่ 2 ที่ทาง Key East ทำงานแคมเปญเพื่อการกุศลสำหรับสิ่งแวดล้อม ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Key East เคยมอบเงินจากการที่ถ่ายภาพธรรมชาติในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

โดยที่ปฏิทิน Eco นี้จะสร้างสรรค์ให้ผู้คนเป็นห่วงเป็นใยกับสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงการเขียนโดย UN ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนั้นยังมีความคิดเห็นจากศิลปินต่างๆ อีกด้วย สิ่งที่พิเศษสำหรับปฏิทินนี้คือกระดาษนี้ทำมาจากออร์แกนิค 100% และใช้น้ำมันถั่วแทนที่จะใช้น้ำหมึก

นอกจากนั้นแล้วยังมีเวอร์ชั่นเกาหลีและอังกฤษสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนของปฏิทิน 2011 Eco นี้ด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งในประเทศเกาหลีและประเทศอื่นๆ ในเดือนตุลาคมนี้