แฟนคลับหนุ่มบุกกอด "หลิวเต๋อหัว" (Andy Lau) บนเวทีโปรโมตหนัง

เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นกับ "หลิวเต๋อหัว" (Andy Lau) ในการร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่อง "Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame" ที่ปักกิ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน เมื่อแฟนคลับหนุ่มรายหนึ่ง บุกขึ้นเวทีไปถึงตัวของพระเอกชาวฮ่องกง และสวมกอดชนิดไม่ยอมปล่อย จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาแยก

ในกิจกรรมการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame (ตี๋ เหริน เจี๋ย ดาบพายุทะลุคนไฟ) ที่ มหาวิทยาลัยปักกิ่ง กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ที่ทั้งผู้กำกับ ฉีเคอะ และนักแสดงในเรื่องต่างมาพบปะแฟน ๆ โดยพร้อมเพรียงกัน อาทิ เหลียงเจียฮุย (Tony Ka-Fai Leung), หลิวเจียหลิง (Carina Lau) ที่มาในชุดคอวีลึกกับเครื่องประดับเพชรมูลค่า 300,000 หยวน, นางเอกสาวชาวจีน แผ่นดินใหญ่ หลี่ปิงปิง (Li Bing Bing) ก็ดูเซ็กซี่ในสุดสีดำบ่าตั้ง อย่างก็ตามดาวเด่นในงานวันนั้นจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก พระเอกหนุ่มชาวฮ่องกง หลิวเต๋อหัว

บรรดาแฟนคลับของพระเอกวัย 49 ปี ในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ ต่างเดินทางมาอย่างมากมาย ในวันนั้นทั้งสาว ๆ และหนุ่ม ๆ ซึ่งสื่อจากประเทศจีนได้ระบุว่า เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า หลิวเต๋อหัว ไม่เพียงมีแฟนคลับสาว ๆ จำนวนมากเท่านั้น แต่เขายังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชายด้วย ไม่ว่าจะเป็นชายแท้หรือเทียมก็ตาม

ด้วยแฟนคลับที่เดินทางมาจำนวนมาก ทำให้เกิดเรื่องในการโปรโมตคราวนี้ขึ้นมาจนได้ เมื่อหนุ่มคนหนึ่งพยายามเข้ามาถึงตัวของพระเอกชื่อดังชาวฮ่องกง แต่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกันตัวเอาไว้บริเวณด้านล่างของเวที หลังเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว หลิวเต๋อหัว ไม่ลังเลที่จะส่งสัญญานไปถึงเจ้าหน้า เพื่ออนุญาตให้หนุ่มคนนี้ขึ้นมาหาเขาบนเวทีได้

แฟนคลับผู้โชคดีจึงกระโดดขึ้นมาบนเวทีโดยทันที และตรงเข้าไปสวมกอดพระเอกในดวงใจอย่างที่ไม่มีใครคาด เป็นการกอดรัดชนิดแนบแน่น และไม่มีทีท่าว่าจะปล่อยมือ แบบที่ตัวของหลิวเต๋อหัวเองยังแสดงสีหน้าตกใจออกมาแบบเห็นได้ชัด เช่นเดียวกับหลาย ๆ คนที่อยู่ร่วมกันในวันนั้น จนกระทั่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 5 นาย ต้องเข้ามาแยกกับตัวหนุ่มผู้คลั่งไคล้ดาราคนนี้ลงจากเวทีไป แต่ก็เป็นไปด้วยความทุลักทุเล ถึงกระนั่นหลิวเต๋อหัวยังพยายามกำชับไปถึงเจ้าหน้าที่ ให้ปฏิบัติต่อแฟนคลับของเขาอย่างนุ่มนวลที่สุด หลังจากนั้นงานจึงดำเนินต่อไปได้ด้วยดี

Manager Online