ละครเรื่องใหม่ Mary Stayed Out All Night ขายลิขสิทธิ์ออกอากาศให้ไต้หวัน!

ทาง Ytree Media กล่าวเกี่ยวละครเรื่องใหม่ Mary Stayed Out All Night ที่มีนักแสดงนำคือจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้ขายลิขสิทธิ์ก่อนล่วงหน้าก่อนที่จะออกอากาศที่ประเทศเกาหลีเสียอีก

โดยทีทาง Ytree ประกาศกับสื่อว่า ละครเรื่องใหม่ของทาง KBS ที่ได้จำหน่ายลิขสิทธิ์ให้กับประเทศไต้หวันทาง Star TV ไปเมื่อระหว่างงาน Taipei TV Festival ที่จัดขึ้นในวันที่ 27 ถึงวันที่ 29 กันยายน เนื่องจากบทละครเองและตัวนักแสดงทำให้ได้จำหน่ายก่อน

ละครเรื่อง Mary Stayed Out All Night ที่นำมาสร้างจากนักเขียนการ์ตูนเรื่องดังวอนโซยอน (Won Soo Yeon) เป็นเนื้อหาออกแนวโรแมนติกตลกที่เกี่ยวกับ Mary ที่ตระหนักถึงความรักและตัวเธอเองที่มีการแต่งงานหลอกๆ 100 วันกับผู้ชาย 2 คนคือ มูคยอล (Moo Kyul) ที่เป็นนักร้องนำวงอินดี้ และจองอิน (Jung In) ที่เป็นผู้ชายที่ฉลาด, ลุคที่ดูดีและร่ำรวย

นักแสดงหญิงมูนกึนยอง (Moon Geun Young) จะนำแสดงในบทของ Mary และจางกึนซอกนำแสดงในบทของมูคยอล และนักแสดงคิมแจวุค (Kim Jae Wook) นำแสดงเป็นจองอิน

ทางตัวแทนของ KBS ฝ่ายต่างประเทศกล่าวว่า “ละครเรื่อง Mary Stayed Out All Night ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะว่านักเขียนเองที่เคยเขียนเรื่อง Full House และยังคนที่ดูแลฉากจากละครยอดนิยม Goong”

ละครเริ่มออกอากาศในตอนแรกวันที่ 8 พฤศจิกายน หลังจากเรื่อง SungKyunKwan Scandal จบ