อุบัติเหตุสุดเซ็กซี่บนพรมแดงของ "มินเฮียวริน" (Min Hyo Rin)

การโชว์หวิวอวดความเซ็กซี่แบบไม่ได้ตั้งใจของสาว ๆ ในวงการบันเทิงระหว่างเดินพรมแดง เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ ๆ และล่าสุดเป็นคราวเคราะห์ของนักร้องสาวเซ็กซี่ชาวกิมจิ "มินเฮียวริน" (Min Hyo Rin) ที่มีอันต้องโชว์หน้าอกขาว ๆ บนพรมแดงของงาน 2010 Korea Drama Festival เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแบบไม่ได้ตั้งใจ

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมานักร้องสาว มินเฮียวริน ได้มีโอกาสร่วมงาน 2010 Korea Drama Festival ด้วยบทบาทพิธีกรของงาน ซึ่งก่อนที่งานดังกล่าวจะเริ่มต้นขึ้น นักร้องสาวคนดังปรากฏโฉมบนพรมแดง ด้วยชุดราตรีเปิดอกสีดำสุดเซ็กซี่ แต่ดูเหมือนว่าความเซ็กซี่ของเธอจะเพิ่มเป็นทวีคูณ เมื่อชุดราตรีเจ้ากรรมเกิดเลื่อนหลุดจากตำแหน่ง ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่สิ่งที่เจ้าต้องต้องการให้เกิดขึ้น

โดยเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเทปกาวสองหน้าซึ่ง มินเฮียวริน ใช้ป้องกันการผิดพลาด กลับหลุดออกมาโดยที่นักร้องสาววัย 24 ปี ไม่ได้คาดคิด จนตากล้องจับภาพอุบัติเหตุครั้งนี้เอาไว้ได้ และกลายเป็นเหตุการณ์ที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจมากกว่าข่าวของงาน 2010 Korea Drama Festival ที่เหลือทั้งหมดเสียอีก ชาวเกาหลีคนหนึ่งแสดงความเห็นใจ และชื่นชมในความเซ็กซี่ของเธอไปพร้อม ๆ กันว่า "ถึงแม้ฉันจะรู้สึกเห็นใจ มินเฮียวริน มาก แต่ต้องยอมรับว่าเธอเซ็กซี่จริง ๆ"

มินเฮียวริน วัย 24 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรก กับบทบาทนางแบบโฆษณาเสื้อผ้ายี่ห้อหนึ่ง และมีผลงานโฆษณาให้กับสินค้าอีกหลาย ๆ ชิ้น อาทิ บิออเร, ซัมซุง และ Interpark Online Shopping ต่อมาเธอจึงมีทั้งผลงานเพลง และงานแสดง นอกจากนั้นการร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอของ F.T Island ในเพลง A Man’s First Love Will Follow Him to The Grave และ Only One Person ยังทำให้ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักขึ้นมากขึ้นด้วย

Manager Online