โทมะ อิคุตะ (Toma Ikuta) กำลังแอบคบกับยูอิ อิชิคาว่า (Yui Ichikawa) ?!

รายงานจาก Sports Hochi ว่านักแสดงชาย โทมะ อิคุตะ (Toma Ikuta) วัย 25 ปี และนักแสดงหญิง ยูอิ อิชิคาว่า (Yui Ichikawa) วัย 24 กำลังคบกันอยู่ ในรายงานระบุว่า พวกเขาแอบคบกันมาอย่างเงียบๆมานานถึง 5 ปี

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับอิคุตะ และอิชิคาว่า กล่าวว่า พวกเขาพบกันครั้งแรกผ่านทางเพื่อนๆ และเริ่มออกเดทกันเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ทั้งสองคนเข้าสู่วงการบันเทิงในช่วงที่พวกเขาเพิ่งจะเข้าสู่ช่วงของวัยรุ่น พวกเขากลายมาเป็นเพื่อนกันเนื่องจากการอยู่ในวงการเดียวกัน ความเป็นเพื่อนนั้น ค่อยๆกลายมาเป็นความรัก แหล่งข่าวอีกที่หนึ่งกล่าวว่า พวกเขาเลิกกันไปครั้งหนึ่ง แต่จากความสนิทกันอย่างมาก ทำให้พวกเขากลับมาคบกันอีกครั้งหนึ่ง

จนถึงขณะนี้ พวกเขายังไม่เคยร่วมแสดงหนังด้วยกัน เพื่อป้องกันผลกระทบต่างๆในงานของพวกเขา พวกเขาเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาให้แก่เพื่อนๆสนิทเท่านั้น และแน่นอนว่า จะไม่มีใครได้เห็นพวกเขาออกเดทด้วยกัน

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับคู่รักคู่นี้ ทางบริษัทต้นสังกัดของอิคุมะกล่าวว่า พวกเขาไม่เคยได้ยินอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้านต้นสังกัดของอิชิคาว่าก็กล่าวว่า พวกเขาไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้

ทั้งอิคุตะ และอิชิคาว่าต่างก็อยู่ในช่วงสำคัญในอาชีพของพวกเขาในขณะนี้ อิคุตะรับแสดงในบทหลักในหนัง Ningen Shikkaku และ Genji Monogatari ในขณะที่อิชิคาว่า ซึ่งเริ่มต้นอาชีพของเธอด้วยการเป็นไอด้อล ค่อยๆเปลี่ยนมาเน้นงานด้านการแสดง และในที่สุด เธอก็ได้รับบทแสดงนำในละครทางทีวีในช่วงฤดูร้อนนี้ ในเรื่อง Katsura Chizuru Shinsatsu Nichiroku ของทาง NHK

Sports Hochi