"เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ" (Ryoko Hirosue) แต่งงานรอบสอง

เมื่อเดือน ส.ค. มีรายงานว่า "เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ" (Ryoko Hirosue) นักแสดงสาวชื่อดังชาวญี่ปุ่นได้ออกเดทกับ Candle JUNE ศิลปินหนุ่มเจ้าของผลงานศิลปะเทียนไขชื่อดัง ล่าสุดมีรายงานว่า สองหนุ่มสาวต่างวงการได้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว

เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ วัย 30 ปี ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกผ่านเว็บไซต์ของตนเอง ถึงชายคู่ชีวิตที่เธอพบครั้งแรกเมื่อเดือน มี.ค. 2010 ระหว่างงานการกุศลเพื่อหาเงินช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในเฮติ ว่า "ฉันรู้สึกประทับใจในบุคลิกสงบนิ่งของเขาค่ะ และยังมองเห็นถึงความจริงใจของเขาในกิจกรรมครั้งนั้น"

ในเวลาเดียวกันฝ่ายชายก็ออกมาแจ้งถึงข่าวดีครั้งนี้ผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวของเขา เช่นเดียวกับต้นสังกัดบริษัทเอเยนซี่ของ ฮิโรสุเอะ ก็ยอมรับกับสื่อมวลชนของญี่ปุ่นว่า นักแสดงสาวจากหนังรางวัลออสการ์ Okuribito ได้ตัดสินใจเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นครั้งที่สองจริง

ศิลปินหนุ่มเจ้าของศิลปะจากเทียนไขนาม Candle JUNE ไม่ได้เป็นที่รู้จักของผู้คนในวงกว้างมากนัก จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวจากนิตยสารแนวกอสซิปถึงการคบหากัน ระหว่างตัวเขาและนักแสดงหญิงผู้โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในประเทศ อย่างไรก็ตามศิลปินหนุ่มยังคงทำตัวลึกลับ เขาไม่ได้เปิดเผยถึงอายุจริงให้สาธารณะได้ทราบ แต่สื่อคาดว่าน่าจะอยู่ในราวกลาง ๆ 30 ปี โดยที่ผ่านมา Candle JUNE มีผลงานการจัดแสดงเทียนไขฝีมือของตนเอง ในงานเกี่ยวข้องกับการส่งเสริมสันติภาพ ทั้งในญี่ปุ่น และต่างประเทศ

ในเดือน ธ.ค. 2003 เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ ที่ขณะนั้นอายุได้ 23 ปี ได้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่และเข้าพิธีสมรสกับ ทาคาฮิโระ โอคาซาวะ (Takahiro Okasawa) นายแบบและดีไซน์เนอร์หนุ่ม จนกระทั่งเธอได้ให้กำเนิดลูกชายในเดือน เม.ย. ของปีต่อมา หลังเป็นแม่คนนางเอกสาวคนดังเริ่มให้เวลากับงานน้อยลง เพื่อทุ่มเวลาให้กับครอบครัว และเลี้ยงลูกชาย

อย่างไรก็ตามชีวิตคู่ครั้งนั้นของ ฮิโรสุเอะ ต้องจบลงภายในช่วงเวลา 5 ปี หลังจากเธอและสามีตัดสินใจหย่าขาดกันในปี 2008 อันเป็นปีเดียวกับที่ภาพยนตร์เรื่อง Okuribito หรือ Departures ที่เธอมีส่วนร่วมอยู่ด้วย ได้รับรางวัลออสการ์สาขาหนังภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม

ขณะที่ผลงานเรื่องล่าสุดของนางเอกชื่อดังรายนี้คือ ละครไทกะอิงประวัติศาสตร์ Ryōmaden ทีกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ทางสถานีโทรทัศน์ NHK

Manager Online