แฟนๆ ไม่พอใจกับคนที่ประสานงานเครื่องแต่งกายของยูนโฮ (Yunho)?

ไม่ว่าจะเป็นศิลปินที่โด่งดังมากเพียงไหนก็ตาม แต่ถ้าศิลปินเหล่านั้นเชื่อใจคนประสานงานมากเกินไป และมีความเป็นไปได้ที่จะทำให้ต้องประสบปัญหาให้อับอายในที่สาธารณได้

เมื่อเร็วๆ นี้มีศิลปินที่โดนทำให้อับอายโดยคนประสานงานที่แอนตี้ คือยูนโฮ (Yunho) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) ในวันที่ 30 กันยายนที่ยูนโฮไปร่วมในกิจกรรมของ Bean Pole และเขาพยายามแต่งกายแนวรีโทรสำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ และดูเหมือนว่า ท่าทางของเขาที่ไม่เหมาะกับเครื่องแต่งกายอย่างเห็นได้ชัดว่า คนประสานงานตั้งใจทำให้เขาอับอาย

ยูนโฮแต่งกายที่ไม่เหมาะกับเขาตั้งแต่ศรีษะจรดเท้า จากการที่มองครั้งแรกจะเห็นได้ชัดว่า กางเกงของเขายาวไม่พอ นอกจากนั้นแล้วสีรองเท้า และกางเกงก็ไม่เหมาะกัน ส่วนคาร์ดิแกนที่ไม่เหมาะกับกางเกง โดยรวมแล้วเครื่องแต่งกายนี้ถูกเลือกโดยคนประสานงานที่ยังคงสับสนอยู่

เครื่องแต่งกายนี้ออกมาในแนวว่าเลือกเพื่อให้ศิลปินสร้างความประทับใจ แต่คนประสานงานเลือกเครื่องแต่งกายราวกับว่า ศิลปินรีบมาในงานกิจกรรมของสปอนเซอร์ ถ้าพิจารณาว่านี่เป็นเพียงแค่ต้นฤดูใบไม้ร่วง แต่เครื่องแต่งกายที่เป็นแนวนิตติ้งน่าจะเหมาะกับกลางฤดูหนาวมากกว่า

ชาวอินเทอร์เน็ทแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่ว่ายูนโฮจะสูงแค่ไหนก็ตาม แต่การที่ถูกพบด้วยเครื่องแต่งกายที่แปลกๆ นี้ เขาคงอายน่าดูเลย” และ “แฟนๆ ของเขาคงต้องรีบจัดการกับคนประสานงานที่แอนตี้เขาแน่เลย”