นักแสดงในละครเรื่อง Playful Kiss บอกลาจอ!

ละครเรื่อง Playful Kiss ของทางสถานี MBC ที่กำลังจะอวสานลงในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ นักแสดงทั้งหลายรวมตัวกันเพื่อแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับละครและเหมือนเป็นการบอกลา

จองโซมิน (Jung So Min) สารภาพว่า “ความรู้สึกของฉันกลายมาเป็นสงบมากยิ่งขึ้น ในตอนที่ฉันเริ่มถ่ายทำฉากสุดท้ายของการแต่งงาน และในที่สุดบทของฉันก็ได้แต่งงานกับซึงโจจนได้ แต่ในช่วง 3 เดือนที่ถ่ายทำกันมาก็เสร็จสิ้นลงแล้ว ฉันยังรู้สึกทั้งสนุกและผิดหวังในเวลาเดียวกัน ฉันอยากขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกๆ คนค่ะ”

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กล่าวว่า “พวกเราเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่ในช่วงที่อากาศร้อนของฤดูร้อน และตอนนี้เริ่มอากาศหนาวของฤดูหนาวแล้ว ผมสนุกมากๆ พร้อมกับเศร้าใจหน่อยๆ แต่ยังไงก็ยังคงมีเวอร์ชั่นพิเศษอีก เพราะฉะนั้นผมจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะให้ทุกๆ คนได้ชมผลงานดีๆ จนกระทั่งจบสิ้นทั้งหมดดี”

ละครเรื่อง Playful Kiss จะเปิดภาคพิเศษของละครตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนผ่านทาง Youtube

ลีแทซอง (Lee Tae Sung) ที่รับบทบงจุนกู (Bong Joon Gu) แสดงความคิดเห็นว่า “มันรู้สึกเหมือนอย่างกับเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน

ที่ผมเริ่มซ้อมอ่านบทของผมสำหรับตอนแรก วันนี้กลายเป็นวันสุดท้ายที่ออกอากาศของตอนที่ 16 เสียแล้ว ละครเรื่อง Playful Kiss ได้อยู่ในความทรงจำของผมอย่างสมบูรณ์แบบ กรุณาอย่าลืมละครเรื่องนี้และบงจุนกูนะครับ”

ลีซิยัง (Lee Si Young) ที่นำแสดงเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟ็คยูนเฮระ (Yoo Hye Ra) สรุปว่า “งานเลี้ยงทุกอย่างต้องมีวันเลิกลา ฉันรู้สึกผิดหวังหน่อยๆ ที่ละครจบลง มันเหมือนเพิ่งเริ่มต้นของฉันเอง ฉันจะพยายามอย่างดีในการที่จะสรุปความสัมพันธ์ของคยองซูและเฮระในช่วงเวลาที่เหลือ”