การถ่ายภาพการแต่งงานละครเรื่อง Mary Stayed Out All Night!

ละครเรื่องใหม่ของทางสถานี KBS ที่จะมาออกอากาศแทนเรื่อง Sungkyunkwan Scandal คือเรื่อง Mary Stayed Out All Night ที่เพิ่งเปิดตัวภาพการแต่งงานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และได้รับความสนใจอย่างมาก

โดยในภาพมีมูนกึนยอง (Moon Geun Young) ที่ดูสับสนระหว่างเจ้าบ่าว 2 คนคือจางกึนซอค (Jang Geun Suk) และคิมแจวุค (Kim Jae Wook) ถึงแม้ว่าใครๆ คงเข้าใจว่า เธอน่าจะมีความสุขในการได้รับความรักจากหนุ่มสมบูรณ์แบบถึง 2 คน แต่ดูเธอจะยังกังวลอยู่และยังคงตัดสินใจไม่ได้

เครื่องแต่งกายสำหรับการแต่งงานของพวกเขาดูขาดเล็กน้อยสร้างความเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของตัวเอง ประกอบกับการสวมยีนส์, รองเท้าบู้ทและมีโซ่ของเจ้าชายจางกึนซอค และชุดแต่งงานแบบสั้นของมูนกึนยอง

ภาพฉากการแต่งงานที่แตกต่างจากงานแต่งงานปกติอย่างที่ทุกคนคาดหวังกันไว้

มูนกึนยองแสดงความคิดเห็นว่า “เพียงแค่คิดถึงชุดแต่งงานก็น่าตื่นเต้นเสียแล้ว ชุดแต่งงานนี้น่ารักมาก ฉันมีเจ้าบ่าวถึง 2 คนในการถ่ายภาพวันนี้ และยังได้จับมือกับผู้ชายถึง 2 คน ฉันคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ที่เฉพาะพิเศษจริงๆ และการถ่ายก็สนุกมาก”

จางกึนซอคกล่าวเพิ่มว่า “ผมกลายมาเป็นเจ้าบ่าวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในวันนี้ และสงสัยว่ามันจะเป็นงานแต่งงานแบบไหนกันสำหรับสไตล์นี้ ผมไม่เคยเห็นเจ้าบ่าวที่ไหนสวมชุดเหมือนผมในงานแต่งงานไหนเลย แต่ผมก็อยากลองดูสักครั้ง การถ่ายทำภาพมีคอนเซ็ปท์ที่แตกต่างที่ทำให้ผมรู้สึกสนใจเป็นอย่างมากว่ามันจะออกมารูปแบบไหน”

คิมแจวุคสรุปว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นการแต่งงานที่มีเอกลักษณ์ขนาดนี้ เพียงแค่เจ้าสาวแต่งงานกับผู้ชาย 2 คน และฉากการถ่ายทำนั้นน่าสนใจมาก มันเป็นการถ่ายทำภาพที่สนุกสนาน และผมชอบที่ได้เข้าร่วมการแต่งงานเช่นนี้ ถ้าจะมีโอกาสสักครั้ง”

ละครเรื่อง Mary Stayed Out All Night ที่เขียนบทโดยเรื่อง Goong ชื่ออินอึนอา (In Eun Ah) และต้นฉบับเขียนโดยนักเขียนการ์ตูนเรื่อง Full House คืออินโซยอน (In Soo Yeon) ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครโรแมนติกตลกเกี่ยวกับคน 4 คนที่ต่างตามหาฝันของตนและตามหาความรักภายใต้การแต่งงานจำลอง

ละครจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 8 พฤศจิกายนช่วงวันจันทร์และวันอังคาร ของทางสถานี KBS2