ไปไม่รอด! "ลีอาห์ ดีซอน" (Leah Dizon) หอบลูกหนี เตรียมหย่าสามี

หลังใช้ชีวิตคู่มากว่า 2 ปี มีข่าวว่านางแบบสาว "ลีอาห์ ดีซอน" (Leah Dizon) ได้อุ้มลูกย้ายออกจากบ้าน ที่เธออาศัยร่วมกับสามีสไตลิสต์คนดังแล้ว และกำลังดำเนินเรื่องเพื่อยื่นขอฟ้องหย่าในอนาคตอันใกล้

มีรายงานข่าวจากประเทศญี่ปุ่นถึงการหย่าร้างของ ลีอาห์ ดิซอน นางแบบ/นักร้องสาวชื่อดัง แห่งวงการบันเทิงแดนอาทิตย์อุทัย โดยเพื่อนสนิทของเธอเป็นคนออกมาเผยถึงข่าวดังกล่าว ยืนยันว่านางแบบวัย 24 ปี ได้แยกกันอยู่กับสามีตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมาแล้ว และดูเหมือนว่ารอยราวที่เกิดขึ้น คงเป็นเรื่องยากที่จะประสานให้กลับมาเหมือนเดิม

ข่าวยังระบุว่าสาวลีอาห์ ที่ย้ายออกมาจากบ้านที่เธอ, ลูกสาว และสามีเคยใช้ชีวิตร่วมกัน เมื่อช่วงต้นเดือน ต.ค. กำลังอยู่ระหว่างหารือกับที่ปรึกษาทางกฎหมาย เพื่อการฟ้องร้องหย่าขาดจากกัน โดยเธอต้องการสิทธิ์การเลี้ยงลูกสาวแต่เพียงผู้เดียว

ซึ่งมีข้อมูลว่าสาเหตุสำคัญของการแยกทางครั้งนี้ เกิดจากหลาย ๆ เรื่อง ทั้งความคิดเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก นอกจากนั้นทั้งสองยังมีปากเสียงกันบ่อยครั้งกับเรื่องทั่ว ๆ ไปในการใช้ชีวิตร่วมกัน แต่สิ่งที่สื่อดังแดนปลาดิบ Sports Hochi อ้างว่าสร้างความลำบากใจให้กับนางแบบสาวแม่ลูกอ่อนที่สุดก็คือ การที่สามีซึ่งเป็นสไตลิสต์ชื่อดังระดับประเทศ มีงานการที่ยุ่งตลอดเวลา จนแทบอยู่ไม่ติดบ้าน และแทบไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย

ลีอาห์ ดีซอน นางแบบสาวชาวอเมริกัน เกิดที่ ลาส เวกัส เนวาด้า และมีเชื้อสายทั้งฝรั่งเศส ฟิลิปิโน และจีน หลังจากเข้าสู่วงการนางแบบในประเทศบ้านเกิด กับการภาพถ่ายแนวเซ็กซี่ เธอเริ่มเป็นที่สนใจของผู้คนในอินเตอร์เน็ต รวมถึงบริษัทเอเยนซี่ในประเทศญี่ปุ่น ที่ต่อมาทำให้ ดีซอน ได้รับงานในญี่ปุ่นมากมาย รวมถึงการออกอัลบั้มเพลง จนกระทั่งย้ายไปอยู่ที่โตเกียวในที่สุด

ย้อนหลังไปเมื่อวันที่ 10 ต.ค. 2008 นางแบบสาวขวัญใจหนุ่ม ๆ ได้สร้างความตกตะลึกให้กับวงการ โดยเฉพาะเหล่าแฟนคลับ เมื่อเธอซึ่งขณะนั้นอายุ 22 ปี ได้ประกาศถึงข่าวการเข้าสู่ประตูวิวาห์กับ แฟชั่นสไตลิสต์ชื่อดัง ซึ่งมีชื่อเรียกสั้น ๆ ว่า บัน และมีอายุมากกว่าฝ่ายหญิง 7 ปี นอกจากนั้น เธอยังยอมรับว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกของเขาอยู่ด้วย

จนกระทั่งในวันที่ 24 เม.ย. 2009 ลีอาห์ ดีซอน จึงคลอดลูกสาวคนแรก และตั้งชื่อให้ว่า มีลา (Mila) จากนั้นคุณแม่คนสวยจึงเริ่มกลับมารับงานในวงการ ทั้งการเล่นละครเวทีกับวง Exile และงานถ่ายแบบภาพแฟชั่นต่าง ๆ อีกครั้ง

Manager Online