เตรียมเปิดตัว Initial D 2 "เจย์ โจว" (Jay Chou) กำกับเอง

เตรียมกลับคืนจออีกครั้งสำหรับ"เจย์ โจว" (Jay Chou) และ "เฉินกวานซี" (Edison Chen) พร้อมผลงาน Initial D 2 ที่ล่าสุดมีการยืนยันจากทาง"อาเฉิน"และ"แอนดรูว์ หลอ"แล้ว ว่าเตรียมเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องนี้ปีหน้าแล้ว โดยมี"เจย์ โจว" ขยับขึ้นแท่นผู้กำกับ

เอดิสัน เฉิน หรือ เฉินกวานซี ดาราหนุ่มสุดฉาวได้เดินทางไปร่วมงานแฟชั่นที่ปักกิ่งพร้อมประกาศยอมรับว่าเตรียมคืนจอเงินอีกครั้งในภาพยนตร์ Initial D 2 ที่งานนี้ แอนดรูว์ หลอ ที่เคยเป็นผู้กำกับในเรื่องที่แล้วขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ ขณะที่ เจย์ โจว ก็ขอขยับตำแหน่งไปนั่งเป็นผู้กำกับเช่นกัน และยังควบตำแหน่งเป็นนักแสดงนำเช่นเดิมด้วย

โดยแอนดรูว์ เองก็ได้ยืนยันข่าวดังกล่าวกับทางผู้สื่อข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าเขาและเจย์ จะทำภาพยนตร์นี้ร่วมกันอีกครั้ง หลังจาก Initial D ที่เคยเปิดตัวเมื่อปี 2005 มีข่าวลือว่าอาจมีภาคต่อแต่หลังจาก 5 ปีผ่านไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยแอนดรูว์ อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า

"เรายังไม่อาจหาจุดเริ่มต้นที่เหมาะๆได้ ประกอบกับเราคิดกันว่า การถ่ายทำภาพยนตร์เกี่ยวกับการแข่งรถนั้นเป็นอะไรที่ค่อนข้างอันตราย ถ้าเราเริ่มถ่ายทำกันในปีหน้า เราจะต้องเตรียมการอย่างเต็มที่เกี่ยวกับเรื่องของความปลอดภัย"

ในช่วงต้นปี 2005 หลังจากที่ Initial D ออกปรากฏสู่สายตาของผู้คนให้ได้ชมไม่นาน แอนดรูว์ หลอ และ อลัน มัก ก็ได้เผยว่าพวกเขาได้วางแผนที่จะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อนี้ในปี 2006 โดยพวกเขายืนยันว่าเจย์ โจว จะยังคงรับบทเป็น ฟูจิวาระ ทาคูมิ เช่นเดิม ซึ่งในเวลานั้นได้มีข่าวลือออกมาถึงความไม่ลงรอยกันระหว่าง เอดิสัน เฉิน และ อลัน มัก ที่ทำให้เขาถอนตัวออกจากการทำภาคต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งตอนนี้นับเป็นเวลา 5 ปีแล้วหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เจย์ โจว ได้พาตนเองขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้เอง ขณะที่ เอดิสัน เฉิน ก็ได้ผ่านเหตุการณ์ที่ฉาวสุดๆในชีวิตของเขาแล้วเกี่ยวกับกรณีภาพหลุดของเขากับนักแสดงสาวมากหน้าหลายตาของฮ่องกง

Manager Online