ปาร์คมินยอง (Park Min Young) ยอมรับว่าเคยทำศัลยกรรม?

“ฉันคงไม่บอกว่า ฉันไม่เคยทำอะไรเลย และฉันไม่จำเป็นที่จะต้องบอกว่าฉันเปล่า ฉันเคยทำศัลยกรรมค่ะ”

นักแสดงหญิงจากละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ปาร์คมินยอง (Park Min Young) ยอมรับเป็นครั้งแรกในการสัมภาษณ์กับทาง Sports Chosun ว่าเคยทำศัลยกรรม

เธอกล่าวว่า “ฉันผ่าตา 2 ชั้นในช่วงที่เรียนไฮสคูล แม่ฉันยอมให้ฉันทำเพื่อว่าฉันได้ดูสวยขึ้น ฉันยังมีทำจมูกด้วย แต่นั่นเป็นเพียงเพราะว่าจมูกของฉันเบี้ยวในระหว่างไฮสคูล”

หลังจากที่ได้รับความสนใจอย่างมากในลุคที่ดูสวยเหมือนนางฟ้าของเธอ ปาร์คมินยังต้องประสบปัญหาหลังจากที่ภาพของเธอเมื่อสมัยประถมเปิดเผยออกมา

เมื่อถามว่าทำไมเธอถึงตัดสินใจเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอตอบว่า “ฉันคิดว่ามันคงจะเเป็นเรื่องที่ดีที่จะพูดในเรื่องจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในอดีตเป็นสิ่งสำคัญ แต่ฉันหวังว่าผู้คนจะให้ความสนใจกับปัจจุบันที่ฉันเป็นนักแสดงหญิงปาร์คมินยองมากกว่า”

ในบทของเธอในละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal เธอกล่าวว่า “ฉันไม่เคยห่วงเลยว่า ฉันจะดูออกมายังไงในฉากละครระหว่างการถ่ายทำ ฉันมีตั้งหลายอย่างที่ไม่ชอบบนใบหน้าของฉัน เช่น หน้าผากที่กว้าง และคางที่ดูอ้วน แต่สำหรับการแสดงแล้วมันง่ายยิ่งขึ้น ฉันเพียงปล่อยวางให้มันเป็นไป ถึงแม้ว่าฉันแสดงในบทของนักแสดงหญิงที่แต่งเป็นชาย ฉันก็ไม่ได้ใช้ไส้ในรองเท้าเพื่อเพิ่มความสูงของฉันเลย”

ทางเอเจนซี่ของเธอกล่าวสรุปเกี่ยวกับลุคของปาร์คมินยองว่า “เธอมักดูแลตัวเองและร่างกายของเธอดี ดังนั้นถึงแม้ว่าเธอจะไม่แต่งหน้าต่อหน้ากล้องถ่ายทำ ผิวของเธอนั้นปกติดูใสกระจ่างมาก”