คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และโจเฉิง (Joseph Cheng) จะมายืนอยู่บนเวทีเดียวกัน?

นักแสดงนำชายจาเรื่อง Playful Kiss ทั้งเวอร์ชั่นไต้หวันและเกาหลีคือ โจเฉิง (Joseph Cheng) และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จะมายืนอยู่บนเวทีเดียวกัน

โดยที่เวทีนี้จะจัดเป็นกิจกรรมรอบแรกสำหรับงานคอนเสิร์ต Message to Asia ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคมที่โตเกียวโดม เป็นงานโปรเจค Smiles โดยผู้จัดงานนี้คือ DATV ของญี่ปุ่น ซึ่งงานโปรเจค Smiles นี้เป็นงานการกุศลเพื่อหวังที่จะนำรอยยิ้มมาสู่เด็กๆ ในแถบเอเชีย และเพื่อวันหนึ่งพวกเขาจะก้าวมาเป็นผู้นำในอนาคต โดยจะเป็นการนำไปช่วยเด็กผู้ยากไร้ที่ประเทศกัมพูชา, ฟิลิปปินส์ ฯลฯ

คิมฮยอนจุงและโจเฉิงต่างนำแสดงในละครเรื่อง Playful Kiss คนละเวอร์ชั่น แต่ทั้ง 2 นำแสดงในบทที่มีเอกลักษณ์เหมือนกัน และต่างก็ได้รับความรักจากแฟนๆ ไปทั่วแถบเอเชีย ซึ่งเวทีนี้เป็นที่สนใจอย่างมากสำหรับแฟนๆ ในแถบเอเชีย นอกจากคิมฮยอนจุงและโจเฉิงแล้ว ยังมีศิลปินอื่นๆ อีกมากมายเช่น เบยองจุน (Bae Yong Jun), ฮวานฮี (Hwan Hee), Vanness Wu, วง GACKT ฯลฯ ต่างมาร่วมกันสร้างสีสรรค์ให้กับงาน Message to Asia Concert ด้วยกัน

ซึ่งศิลปินทั้ง 2 นำแสดงคนละเวอร์ชั่นที่แฟนๆ ต่างคนต่างก็มีคนละความคิดเห็น แต่ที่แน่นอนคือทั้ง 2 ศิลปินตั้งใจทำงานเพื่อการกุศลและแฟนๆ ทั้ง 2 ฝ่ายต่างให้กำลังใจในการทำงานของพวกเขา