ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เฟิร์ส เอเซีย ทัวร์ แฟนมีตติ้ง อินไทยแลนด์ 2012 “ทริล แอนด์ เลิฟ” 28 เม.ย. นี้

หนุ่มหล่อหน้าใส “ ซงจุงกิ” (Song Joong Ki) ประเดิมทัวร์เอเซียแรกกับ  “กึ้ง เฉลิมชัย” โฟร์ วัน วัน  เอ็นเตอร์เทนเมนท์

ซงจุงกิ   เฟิร์ส   เอเซีย  ทัวร์  แฟน มีตติ้ง  อิน  ไทยแลนด์ 2012  “ทริล  แอนด์  เลิฟ” (2012 Thrill & Love)

มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนคลับไทยทั้งตื่นเต้นทั้งรัก...  28 เมษายนนี้!!!!

หากจะถามหาคนบันเทิงหน้าใหม่ไฟแรงที่สามารถเป็น ‘แบบอย่างวัยรุ่นแห่งยุคสมัย’ เชื่อว่าหลายคนคงมีคำตอบเช่นเดียวกันคือ  “ซงจุงกิ” (Song Joong Ki)  นักแสดงและพิธีกรดาวรุ่งที่มีดีมากกว่าหน้าตาหล่อใส แต่ยังมีฝีมือด้านการแสดง “ซงจุงกิ” ถูกจัดเป็นเด็กหนุ่มที่มีความประพฤติดี เรียนดีสอบได้เกรด A ทุกตัว  เรื่องกิจกรรมก็ไม่เคยปฎิเสธ  ภาพที่ทุกคนได้เห็นจึงเป็นทั้งประธานนักเรียน พิธีกรของโรงเรียนและเป็นนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งระดับชาติ แล้วโชคชะตาก็นำพาให้ “ซงจุงกิ” ได้เป็นตัวแทนตอบปัญหาวิชาการทางทีวีจากความหล่อใสที่ เป็นธรรมชาติก็ไปเข้าตาแมวมองทำให้เขาได้แสดงซีรีส์และภาพยนตร์โดยเริ่มจาก บทเล็กๆไปจนรับบทเด่น อาทิ My Precious Child, Triple , A Frozen Flower, Take Care of the Young Lady, Obstetrics and Gynecology, Hearty Paws 2

แต่ผลงานที่ทำให้ผู้ชมจดจำได้มากที่สุดก็คือซีรีส์เรื่อง Sung kyunkwan Scandal (บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น) กับบท “คูยงฮา” หรือ “ยอริม” บัณฑิตหนุ่มเจ้าสำราญ  จึงทำให้ ซงจุงกิ ได้มีโอกาสรับบทพระเอกเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง Many A Little Romance ด้านซีรีส์ก็ได้แสดงซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง  Tree With Deep Roots  แม้จะรับบท “พระเจ้าเซจง” ในวัยหนุ่มเพียง 4 ตอน แต่เขาก็สามารถแสดงได้อย่างเฉียบขาดจนทำให้ก้าวข้ามกำแพง “นักแสดงหน้าตาดี” ไปสู่ “นักแสดงฝีมือดี” ได้  ด้านพิธีกรก็ถูกกล่าวถึงในเรื่องคารมไม่น้อยทั้งจากรายการ Music Bank, Running Man, Dream Concert, Melon Awards, MNET 20’s Choice ล่าสุดเป็นพิธีกรให้กับรายการ Made in U  จัดเป็นพิธีกรที่มีงานชุกที่สุดในนาทีนี้ก็ว่าได้   ด้วยความสามารถที่หลากหลายทำให้ ซงจุงกิ มีงานใหม่ๆเข้ามารุมจีบมากมาย แถมยังกลายเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ เกาหลีมีงานโฆษณามากกว่า 10 ตัว  ได้รับรางวัลทั้งด้านการแสดงและพิธีกร  นอกจากนี้ยังได้รับฉายาว่า “พี่ชายของคนเกาหลี” ผู้ชายในอุดมคติที่สาวน้อยทั้งประเทศอยากได้มาเป็นพี่ชายอีกด้วย

และนับเป็นข่าวดีที่ “ซงจุงกิ” ผู้ชายสมบูรณ์แบบคนนี้กำลังจะมีเอเชียทัวร์ให้แฟนคลับบ้านเราได้ยิ้มแก้มปริ กันซะที เพราะผู้จัดไฟแรง “กึ้ง” เฉลิมชัย  มหากิจศิริ  ซีอีโอหนุ่มของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ทำเซอร์ไพร์สชักชวนหนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้มาให้พวกเราได้สัมผัสตัวเป็นๆกัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับงานที่มีชื่อว่า ซงจุงกิ  เฟิร์ส เอเชียทัวร์ แฟน มีตติ้ง  อิน ไทยแลนด์   2012 “ทริล แอนด์ เลิฟ” ( SONG JOONG KI 1st  ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012  "THRILL & LOVE" )   โดยงานนี้ประเทศไทยได้รับเกียรติให้จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เป็นที่แรก ก่อนจะเดินสายไปทัวร์ต่อที่ประเทศสิงคโปร์ , จีน ,ฮ่องกง และไต้หวัน  ซึ่งซีอีโอหนุ่มได้เผยความรู้สึกว่า  “รู้สึกเป็นเกียรติอีกครั้งที่ประเทศไทยเป็นที่เปิดเอเชียทัวร์ของ ซงจุงกิ และดีใจแทนเหล่าแฟนคลับที่จะได้ดูโชว์สนุกๆเป็นที่แรก  ในความคิดของผมหนุ่มคนนี้เป็นคนที่น่าสนใจและสดใสมาก  ซึ่งเท่าที่ได้ทราบประวัติมาเป็นคนหนุ่มที่เรียนเก่งมากๆด้วย  และเมื่อทำงานเป็นพิธีกรก็ถูกหมายตาว่าเป็นพิธีกรที่มาแรง ด้านงานแสดงก็เป็นที่ยอมรับจนวันนี้เลื่อนขั้นเป็นพระเอกแล้ว   นอกจากนี้ยังเป็นชายหนุ่มที่มีภาพพจน์ดีจนมีสินค้ามากมายติดต่อให้ไปเป็น พรีเซ็นเตอร์  ก็ไม่แปลกใจหรอกครับที่ใครๆจะแอบหลงรักหนุ่มคนนี้ ผมมั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คที่แฟนๆจะมีความสุขกันครับ”   

สำหรับงาน ซงจุงกิ  เฟิร์ส เอเชียทัวร์ แฟน มีตติ้ง  อิน ไทยแลนด์   2012 “ทริล แอนด์ เลิฟ”  (SONG JOONG KI 1st  ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012  "THRILL & LOVE" ) กำหนดแสดงวันเสาร์ที่  28  เมษายน  2555  เวลา 19.00 น.  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2  , ศูนย์การค้าสยามพารากอน  บัตรราคา  4,500 / 4,000 / 3,500 / 2,500 / 1,500  และ 900 บาท โดยจะมีการเปิดพรีเซลให้จองบัตรก่อนใคร วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน  2555   ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งระบบออนไลน์และที่จุดจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 10:00 – 21:00 น. เท่านั้น  สิทธิพิเศษผู้จองบัตรรอบพรีเซลทุกราคา ลุ้นรับสิทธิพิเศษร่วมงาน “Hi 5 with SONG JOONG KI” ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน. 2555 จำนวน 200 ท่าน  และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการผ่านไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา (www.thaiticketmajor.com)  หรือ ที่ call center : 02-262-3456  ตั้งแต่วันจันทร์ที่  2  เมษายนนี้เป็นต้นไป   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.411ent.com

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เฟิร์ส เอเซีย ทัวร์ แฟนมีตติ้ง อินไทยแลนด์ 2012 “ทริล แอ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- หนุ่มหล่อหน้าใส “ซงจุงกิ” (Sung Joong Ki) ส่งภาพและเสียง... เผยซุ่มซ้อมเต็มที่เพื่อแฟนคลับไทย