ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปคนไหนจมูกสวยที่สุด?

เรียกได้ว่าการทำศัลยกรรมพลาสติกของศิลปินชาวเกาหลีเป็นเรื่องที่ธรรมดาเสียจริงๆ เพราะถึงขนาดมีการจัดโพลสำรวจกันเลยทีเดียว ว่าสาวๆไอดอลจากเกิร์ลกรุ๊ปคนไหนที่มีจมูกได้รูปสวยที่สุด ซึ่งผลปรากฏว่า "ยูริ" (Yuri) จาก SNSD (Girls' Generation) คว้าอันดับหนึ่งไปครอง

สถาบันเสริมความงาม Face Line Plastic Surgery ได้จัดทำผลสำรวจเป็นเวลากว่า 3 สัปดาห์ เพื่อสอบถามว่าไอดอลสาวคนใดที่มีจมูกได้รูปสวยที่สุดจากจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 769 คน ซึ่ง 363 คนหรือคิดเป็น 47.2% ของทั้งหมดต่างลงความเห็นว่า ยูริ สาวสวยขาแดนซ์จาก SNSD เป็นสาวที่มีจมูกสวยที่สุด

โดยที่สองตกเป็นของ กาอิน (Ga In) จาก Brown Eyed Girl ที่ได้รับการโหวตทั้งหมด 204 เสียงคิดเป็น 26.5% และอันดับ 3 คือ ซอลลี (Sulli) จาก f(x) ได้รับเสียงโหวตไป 189 เสียง

อีจุงวู ผู้บริหารของ Face Line Plastic Surgery ได้วิเคราะห์ถึงผลโหวตที่เกิดว่า "ยูริมีผิวเนียนนุ่ม ตาโต และคางที่กลมมนรับกันดีกับจมูกที่เรียวสวยของเธอ ซึ่งทั้งหมดสมดุลกันเป็นคุณสมบัติที่น่าปรารถนาของใครหลายๆคน"

"ส่วนกาอิน เธอเป็นคนที่มีบุคลิกลักษณะที่ชัดเจนและเป็นตัวของตัวเองสูง เธอมีจมูกที่คมสันและคางรูปตัววี พอมาเจอกับการแต่งหน้าจัดๆแนวสโมคกี้อาย มันช่วยเน้นให้โครงหน้าเธอดูมีเสน่ห์น่าดึงดูดจริงๆ"

"ซอลลี มีผิวใสเหมือนเด็ก รูปจมูกที่โด่งเป็นธรรมชาติของเธอช่วยทำให้เธอมีภาพลักษณ์ที่ดูใสๆไร้เดียงสา เหมือนกับ จวนจีฮุน มันเป็นอะไรที่ดูสบายตาและเป็นใบหน้าที่มีเสน่ห์เป็นมิตรน่าคบหา"

Manager Online