รายการใหม่ Star Audition, Famous Birth! รวมคลิปศิลปินต่างๆ ในการออดิชั่น!

ในรายการ Star Audition, Famous Birth! ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 พฤศจิกายนเปิดเผยคลิปวีดีโอของโจควอน (Jo Kwon), เรน (Rain), ปาร์คบอม (Park Bom) และ CL และศิลปินอื่นๆ ในคลิปวีดีโอออดิชั่น

คลิปแรกคือของโจควอน ตอนที่เขาอายุ 13 ปี ณ เวลานั้น และเขาผ่านออดิชั่นด้วยรายการออดิชั่นของทางสถานี SBS ตัวแทนที่เลือกโจควอนกล่าวว่า “โจควอนนั้นมีพรสวรรค์มากไม่เพียงแค่การเต้น แต่การร้องอีกด้วย”

ตัวแทนที่เลือกวง 2NE1 กล่าวว่า “CL นั้นส่งซีดีเดโมมาทุกๆ 3 เดือนเป็นระยะเวลา 4 ปีอย่างต่อเนื่อง เธอพยายามที่จะแสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงของเธอและความพยายามตั้งใจทำงานของเธอ และเช่นเดียวกับปาร์คบอม มันเป็นเรื่องปกติที่จะต้องเคยลองออดิชั่นมาแล้วอย่างน้อย 10 ครั้ง” ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้รับซีดีเดโมเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

เรนก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ คนดูแลท่าเต้นของเรนกล่าวว่า “เมื่อเรนออดิชั่นต่อหน้าปาร์คจินยอง (Park Jin Young) เขาเต้น 2 ชั่วโมงรวดเดียว”

ตัวแทนที่เลือกว่า Big Bang กล่าวว่า “หนึ่งสิ่งที่สำคัญสำหรับการที่จะเป็นศิลปินได้คือความเชื่อมั่นในตนเองและเคารพในตนเอง ซึงริ (Seungri) จากวง Big Bang นั้นมีความเชื่อมั่นในตนเองสูงมาก และเมื่อไหร่ก็ตามตำหนิเขา เขาจะพยายามอย่างหนักให้มากยิ่งๆ ขึ้น”