ลีทึก (Lee Teuk), ชอยซีวอน (Choi Si Won) และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ให้สัมภาษณ์ทาง CNN iList Korea

ลีทึก (Lee Teuk), ชอยซีวอน (Choi Si Won) จากวง Super Junior และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ให้สัมภาษณ์ทาง CNN iList Korea

โดยที่ CNN iList Korea พิเศษนี้ออกอากาศในช่วงวันที่ 6 ถึง 12 พฤศจิกายนโดยนักข่าว Anna Coren พบกับเลขาทาง UN บันคิมูน (Ban Ki Moon) และผู้นำทางด้านศิลปินคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีคือวง Super Junior และคิมฮยอนจุง

สำหรับงาน G20 2010 Summit ที่จัดขึ้นที่กรุงโซลในวันที่ 11 พฤศจิกายน Anna Coren มีโอกาสได้สัมภาษณ์บันคิมูนในวันที่ 6 พฤศจิกายน และพูดคุยเกี่ยวกับประเทศเกาหลี

นอกจากนั้นยังมีผู้นำทางของศิลปินคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีคือไอดอลลีทึก และชอยซีวอนถูกสัมภาษณ์ว่า สมาชิกทั้ง 13 คนสามารถทำกิจกรรมของพวกเขาได้อย่างไร และเน้นเจาะที่ตลาดต่างประเทศผ่านทาง Facebook และ Twitter

แล้วละครเรื่อง Playful Kiss ที่ได้รับความนิยมอย่างมากไปทั่วประเทศต่างๆ ในแถบเอเชีย, อเมริกาเหนือ, ละตินอเมริกาและยุโรปผ่านทาง Youtube ซึ่งเป็นการพิสูจน์ความนิยมในนักแสดงชายหลักคิมฮยอนจุง

นอกจากนั้นแล้ว CNN iList Korea ยังมีกล่าวถึงเรื่องของอาหารและวัฒนธรรมของเกาหลี และ CNNGo พบกับสถาปนิกเกาหลีโชมินซอค (Cho Min Suk) ที่จะออกอากาศในวันที่ 12 พฤศจิกายนในช่วง Talk Asia