จอนจิน (Jun Jin) ยืนยันความสัมพันธ์กับซีลิบิตี้หญิงแน่นอน!

จอนจิน (Jun Jin) จากวง Shinhwa ได้รับความสนใจอย่างมากในระยะนี้เกี่ยวกับคำตอบในเรื่องข่าวลือความสัมพันธ์ของเขากับผู้หญิง หลายคนหายสงสัยไป เมื่อตอนที่เอเจนซี่ของจอนจินออกมาปฏิเสธ และตอนนี้พวกเขาก้าวออกมาและยืนยันแล้วว่าจอนจินกำลังเดทผู้หญิงคนหนึ่งอยู่

ในวันที่ 10 พฤศจิกายน ทางเอเจนซี่ของจอนจินยืนยันกับทาง Newsen แล้วว่า “ผู้หญิงไม่ใช่ซีลิบิตี้ที่เคยถูกกล่าวถึงก่อนหน้านี้จริงๆ แล้วคือนักแสดงหญิงแชมินโซ (Chae Min Seo) ความสัมพันธ์ของพวกเขากำลังอยู่แค่ในระยะเริ่มต้น”

ตัวแทนกล่าวต่อว่า “พวกเราไม่ได้โกหกเกี่ยวกับความเป็นซีลิบิตี้ของฝ่ายหญิง พวกเราแค่อยากระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากแชมินโซก็เป็นซีลิบิตี้เหมือนกัน พวกเรากำลังจะเปิดเผยความจริงภายหลัง ทันทีที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มต้น”

เมื่อถามเกี่ยวกับว่า ทั้งคู่คบกันมาได้นานแค่ไหนแล้ว ทางเอเจนซี่ของจอนจินอธิบายว่า “พวกเราเพิ่งรู้จักเพียงแค่ 2 เดือน อย่างไรก็ตามบอกตามตรง มันไม่ควรจะนับเป็นเดือนด้วยซ้ำ พวกเขากล่าวว่า แชมินโซนั้นยุ่งมากและพวกเขาไม่ได้พบกันบ่อยนัก ความสัมพันธ์ของพวกเขาเพิ่งอยู่ในระยะเริ่มต้น พวกเราหวังว่าพวกคุณจะให้การสนับสนุนพวกเขาดี”