คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) มีเพื่อนมาก?

ความประทับใจแรกสำหรับในตัวคิมฮีชอล (Kim Hee Chul) คือเขาดูออกจะเป็นคนเย็นชา และดูเหมือนว่าเขาจะเป็นเพื่อนกับคนอื่นยาก แต่จริงๆ แล้วภาพที่อัพโหลดที่ Twitter นั้นเกินความคาดหมายเกี่ยวกับความสัมพันธภาพฉันท์มิตรที่เขามี

ในภาพนั้นคือแก๊งค์ Jjo Ko Bol หรือหนุ่มๆ ที่มาจากค่ายเดียวกันคือ SM หรือแม้กระทั่งโปรดิวเซอร์

โดยที่กลุ่ม Jjo Ko Bol นั้นคือกลุ่มที่นำโดยคิมฮีชอลที่หมายความถึง กลุ่มคนไซโค แต่จริงๆ แล้วถ้าลองมองดีๆ จะเห็นว่าพวกเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ โดยกลุ่มนี้มีสมาชิกคือ จางกึนซอค (Jang Geun Suk), ซางชู (Sang Chu) จาก Mighty Mouth, จงฮยอน (Jong Hyun) จากวง SHINee, Sam D จาก Supreme Team, ลีฮงกิ (Lee Hong Ki) จากวง F.T. Island, โจวองโม (Jo Sung Mo), นาตซอน (Nat Sun), คิมกอนโม (Kim Gun Mo), Mithra Jin จาก Epik High ฯลฯ

นอกจากนั้นแล้วคิมฮีชอลยังสนิทกับสมาชิกคนอื่นๆ ในค่าย SM เช่น BoA และซอลลี่ (Sulli) แล้วยังมีสมาชิกในวง พร้อมๆ กับสมาชิกจากวงดงบังชินกิ (TVXQ), SNSD, f(x) และ Trax อีกด้วย

แต่ไม่หมดเพียงแค่นั้น เขายังรู้จักกับวง 2PM, miss A, DJ Doc, ยูนฮยองบิน (Yoon Hyung Bin), ลีดาเฮ (Lee Da Hae), ปาร์คซูจิน (Park Su Jin) โดยที่เขาเรียกพวกเขาว่า “สายฮี” และยังคงขยายความสัมพันธ์ของเขาออกไปอีกเรื่อยๆ